วันเสาร์, ตุลาคม 5, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS“สมชัย”ชี้“บิ๊กตู่”เหมือนจะรู้ชะตาชีวิต “ฟันธง”ไม่เกินเดือนก.พ.นี้ยุบสภาแน่
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“สมชัย”ชี้“บิ๊กตู่”เหมือนจะรู้ชะตาชีวิต “ฟันธง”ไม่เกินเดือนก.พ.นี้ยุบสภาแน่

 “สมชัย”ชี้ “ประยุทธ์” เหมือนจะรู้ชะตาชีวิต แพ้แต่ยังฝืนเล่น วันที่เจ็บช้ำในชีวิต คือวันที่ลงจากอำนาจแล้วมีแต่คนซ้ำเติม ฟันธงไม่เกิน สิ้นก.พ.ยุบสภาฯ

จากกรณีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้ร่วมประชุมศบค.และได้เปิดเพลง “อย่ายอมแพ้”พร้อมกับร้องคลอไปด้วย จนมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมาเป็นจำนวนมากตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อวันที่ 22 ม.ค.นายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีตกกต. ได้โพสต์ข้อความระบุว่า อาการหวาดวิตกที่ไม่เคยปรากฏของชายชาติทหาร วันที่มีอาวุธอยู่ในมือ เขาดูฮึกเหิมหาญกล้า กล้าสวน กล้าทุบโต๊ะ ไม่เกรงกลัวใคร

วันที่เขายังเป็นใหญ่ มีกลไกต่างๆ ที่ออกแบบมาเกื้อหนุน ค้ำจุนอำนาจ  ความก้าวร้าวหยาบคาย ยังเห็นได้ตลอดของการพูดจา เขาบอกว่าเขาไม่ใช่นักการเมือง แต่เมื่อเขาเล่นการเมือง เขากลับไม่รู้จักคำว่าน้ำใจนักกีฬา เข้าแข่งขันด้วยแต้มต่อความได้เปรียบผู้อื่น  พอชนะก็อ้างความชอบธรรมทั้ง ๆ ที่โกงมาสารพัด

วันนี้ น่าแปลกที่ต้องมาร้องเพลงปลอบใจตัวเอง เหมือนกับรู้อนาคตแต่ยังฝืน ชีวิตมีขึ้นมีลง หมากที่เดินผิดต้องพร้อมรับชะตา รู้ว่าแพ้แต่ยังฝืนเล่น  ปลอบใจตัวเองไปวัน ๆ  แทนที่จะได้ความเห็นใจ  จะกลายเป็นว่าวันที่เจ็บช้ำในชีวิต คือวันที่ลงจากอำนาจแล้วมีแต่คนซ้ำเติม

ไม่เกิน สิ้นกุมภาพันธ์ ครับ  สวัสดี

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img