วันอาทิตย์, กันยายน 29, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS“โฆษกปชป.”ชี้ญัตติซักฟอก152มุ่งหวังทางการเมือง มั่นใจรมต.พรรคชี้แจงได้
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“โฆษกปชป.”ชี้ญัตติซักฟอก152มุ่งหวังทางการเมือง มั่นใจรมต.พรรคชี้แจงได้

โฆษกปชป.ชี้ญัตติซักฟอก ม.152 แค่มุ่งหวังทางการเมือง มั่นใจรมต.พรรคชี้แจงทุกประเด็น และเป็นเรื่องดีจะได้ถือโอกาสประชาสัมพันธ์ผลงาน

เมื่อวันที่ 2 ก.พ.65 นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่ฝ่ายค้านได้ยื่นญัตติขอเปิดอภิปรายทั่วไปเพื่อซักถามข้อเท็จจริง หรือเสนอแนะปัญหาต่อคณะรัฐมนตรี ตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 152 และจะมีการอภิปรายกันในวันที่ 17-18 ก.พ.นี้ว่า ในส่วนรัฐมนตรีของพรรคพร้อมชี้แจงข้อซักถามและรับฟังกันด้วยเหตุด้วยผล เชื่อมั่นและมั่นใจรัฐมนตรีที่รับผิดชอบแต่ละกระทรวงชี้แจงได้ทุกประเด็น ทั้งนี้ต้องถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้นำข้อเท็จจริงจากการทำงานให้ประชาชนได้เห็นถึงความสำเร็จและได้ประโยชน์ ทั้งในส่วนของกระทรวงพาณิชย์ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ รวมถึงรัฐมนตรีช่วยในแต่ละกระทรวงที่รับผิดชอบในหน้าที่ที่แตกต่างกันให้เห็นถึงผลงาน

อย่างไรก็ตาม ถ้าดูรายละเอียดญัตติของฝ่ายค้านแล้วมุ่งหวังในทางการเมืองมากกว่า จึงไม่มีความกังวลใจแต่อย่างใด การทำหน้าที่ของฝ่ายค้านถือเป็นไปตามระบอบประชาธิปไตย เพียงแต่ต้องเอาความจริงมาพูด หากหวังทำลายความน่าเชื่อถือในทางการเมืองด้วยข้อมูลที่ไม่ตรงไปตรงมา ความเสียหายก็จะเกิดขึ้นกับฝ่ายค้านเสียเอง

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img