วันอาทิตย์, กันยายน 29, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlight“ไพศาล”ฟันธง“3 นักร้องมือพระกาฬ” หันปลายกระบี่ไปที่ไหน‘ไม่มีใครรอด’
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ไพศาล”ฟันธง“3 นักร้องมือพระกาฬ” หันปลายกระบี่ไปที่ไหน‘ไม่มีใครรอด’

“ไพศาล” ฟันฉับ “3 นักร้องมือพระกาฬ” หันปลายกระบี่ไปที่ไหนไม่มีใครรอด ตั้งข้อสังเกต เหตุใด 3 นักร้องจากต่างค่ายต่างทิศ คมกระบี่จึงจี้ไปที่นักการเมืองดาวรุ่งของพรรคประชาธิปัตย์ โดยมิได้นัดหมายกัน?

เมื่อวันที่ 14 ก.พ.65 นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุเนื้อหาใจความว่า นักร้องมือพระกาฬคนที่ 2 กรายเพลงกระบี่เพชฌฆาตแล้ว!!!!

1.ได้เปรยมาครั้งหนึ่งแล้วว่า ประเทศไทยมีนักร้องมือพระกาฬอยู่ 3 คน คือ วีระ สมความคิด เรืองไกร ลีกิจวัฒนะ และณฐพร โตประยูร ที่ปรากฏผลงานเป็นที่ประจักษ์ว่า ใครก็ตาม ใหญ่โตเพียงไหนก็ตาม หาก 1 ใน 3 มือพระกาฬนี้ ร้องให้ไต่สวนตรวจสอบแล้ว ก็ไม่มีใครรอดจากเพลงกระบี่เพชฌฆาตได้เลย กี่นายก กี่รัฐมนตรี กี่พรรคการเมือง ล้วนสิ้นบุญวาสนาภายใต้คมกระบี่ของ 3 พระกาฬนี้

2.เมื่อปลายเดือนที่แล้ว วีระ ได้ร้องต่อคณะกรรมการ ปปช. ของสภา ให้ตรวจสอบไต่สวน ดร.เอ้ โดยเฉพาะในเรื่องร่ำรวยผิดปกติ และภาษีอากร ซึ่งขณะนี้กำลังบานเป็นกระด้งไปอีกหลายหน่วยงาน และเชื่อมโยงไปถึงบางขบวนการที่ทำมาหากินกับกระบวนการยุติธรรมด้วย และอาจส่งผลกระทบต่อ ปชป. ในการเลือกตั้งผู้ว่า กทม. ก็ได้

3.วันเสาร์ที่ผ่านมา นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ นักร้องมือพระกาฬอีกคนหนึ่งได้แถลงข่าวว่าในวันจันทร์นี้ จะไปยื่นหนังสือถึงพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ให้มีคำสั่งให้ตรวจสอบการเสียภาษีของแกนนำพรรคประชาธิปัตย์รุ่นใหม่ของจังหวัดสงขลา โดยแสดงรายการรายได้ปีละประมาณ 60 ล้านบาท (รวมทั้งภริยา)

ซึ่งความจริงอาจไปร้องได้โดยตรงที่สำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน หรือที่กรมสรรพากร หรือที่คณะกรรมการ ปปช. ของสภาก็ได้ แต่มือพระกาฬนี้กลับไปยื่นร้องต่อพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เพื่อหวังสิ่งใด?

ดูลีลาเพลงกระบี่เพลงนี้แล้วไม่ธรรมดา!!!

เพราะเมื่อเอาข้อกฎหมายเข้าจับ ก็ต้องร้องอ๋อ

คือเมื่อมีการยื่นหนังสือร้องต่อพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีแล้ว ก็เป็นหน้าที่ของนายกรัฐมนตรี ตามกฎหมายระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน ที่จะต้องสั่งให้ตรวจสอบ สั่งให้เรียกเก็บภาษี สั่งให้ดำเนินการใด ๆ เพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายแก่รัฐ

ถ้าจับพลัดจับผลู เผลอไผล พลเอกประยุทธ์ไม่สั่งการใด ๆ กรณีก็จะซ้ำรอยอดีตนายกฯ ยิ่งลักษณ์ ในเรื่องจำนำข้าว ปลายดาบในครั้งนั้นก็จะคืนสนอง แต่เชื่อว่าพลเอกประยุทธ์ คงไม่พลั้งเผลอแน่ และย่อมต้องสั่งการให้กระทรวงการคลัง และกรมสรรพากรตรวจสอบการเสียภาษีเงินได้ เพราะเมื่อเปรียบเทียบกับแบบยื่นภาษีประจำปีแล้วก็ตรวจสอบได้โดยง่าย ว่าเสียภาษีถูกต้องครบถ้วนหรือไม่ และอาจจะบานปลายไปถึงรายได้ประเภทอื่นอีกหรือไม่ก็ได้

ถ้าเป็นเช่นนั้นก็เท่ากับว่า แกนนำพรรคประชาธิปัตย์ดังกล่าวถูกลงดาบโดยพลเอกประยุทธ์ แล้วจะว่าฉันใด!

4.ที่น่าแปลกใจก็คือ นักร้องมือพระกาฬจากต่างค่ายต่างทิศ ไฉนคมกระบี่จึงจี้ไปที่นักการเมืองดาวรุ่งของพรรคประชาธิปัตย์ โดยมิได้นัดหมายกัน?

สวรรค์เท่านั้นที่จะรู้ชะตากรรม

5.เมื่อ 2 นักร้องมือพระกาฬขยับเพลงกระบี่มีหรือณัฐพร นักร้องมือพระกาฬคนที่ 3 สายสี่เสา จะกบดานเฉยอยู่ได้!!!

จึงต้องคอยจับตาดูว่า นักร้องมือพระกาฬคนที่ 3 จะกรายกระบี่ออกมาวันไหน และคมกระบี่จะพุ่งไปที่ใคร?

ทว่าหากดูลีลาข้อความที่เขียนในไลน์ และแพร่หลายอยู่ในขณะนี้หลายครั้งหลายครา ก็น่าจะมีทิศทางไปที่เรื่องพลังงาน ซึ่งคงจะบานเป็นกระด้งไม่แพ้กัน และปลายกระบี่อาจจะจี้ไปถึงอัครมหาเศรษฐีหลายแสนล้านคนที่ประกาศตนเป็นเจ้าของ 2 กระทรวงก็ได้!!!!

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img