วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกNEWS“เศรษฐกิจไทย”ลั่น“บิ๊กน้อย”หนุน“ประวิตร”นั่งนายกฯ ชี้เป็นบุคคลต้นแบบการทำงาน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เศรษฐกิจไทย”ลั่น“บิ๊กน้อย”หนุน“ประวิตร”นั่งนายกฯ ชี้เป็นบุคคลต้นแบบการทำงาน


รองโฆษก ศท.”เผย “บิ้กน้อย” หนุน “บิ๊กป้อม” นั่งนายกฯ เหตุเป็นต้นแบบของการทำงานอย่างทุ่มเทและเสียสละ ชี้ศท.ชูใครเป็นนายกฯ ประชาชนต้องยอมรับ บริหารประเทศได้จริง

วันที่ 30 เม.ย.65 นายคมสัน พันธุ์วิชาติกุล รองโฆษกพรรคเศรษฐกิจไทย(ศท)โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า ชี้แจง “บิ้กน้อย” ชูคุณสมบัตินายกรัฐมนตรี

ในฐานะรองโฆษกพรรค ขออนุญาตชี้แจงว่าวานนี้ (29 เม.ย.) หลังจากประชุมสามัญประจำปี ท่าน พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา หัวหน้าพรรค ศท ได้มาตอบข้อซักถามเรื่องนายกคนนอก ที่มีผู้สื่อข่าวถามความคิดเห็น ท่านได้มีการกล่าวถึง พล.อ.ประวิทย์ วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ เนื่องจาก พล.อ.ประวิตร เป็นบุคคลต้นแบบของการทำงาน การทุ่มเทเสียสละเพื่อบ้านเมือง และเป็นพี่ที่เคารพรัก ประชาชนให้การยอมรับ จึงเหมาะเป็นนายกฯ เป็นทางความคิดเห็นส่วนตัวเท่านั้น

ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว การปฏิบัติในส่วนของพรรคเศรษฐกิจไทย การที่จะชูใครเป็นนายก ต้องฟังเสียงจากประชาชนเท่านั้น ประชาชนมีสิทธิ์ที่จะร่วมเสนอขื่อ เพราะเปรียบเสมือนประชาชนคนไทยเป็นเจ้าของพรรค ศท ด้วย

พล.อ.วิชญ์ ได้กล่าวย้ำอีกว่าพรรค ศท ต้องชูนายกฯ ที่ประชาชน แวดวงการเมือง สังคม ธุรกิจ ยอมรับ ให้ความไว้วางใจว่าเป็นบุคคลที่มีความรู้ความสามารถที่จะเข้ามาบริหารประเทศ พัฒนาประเทศได้จริง

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img