วันอาทิตย์, กันยายน 29, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS“บิ๊กตู่”ลุยชลบุรี ปชช.ต้อนรับพรึ่บ หยอดคำหวาน “รักจริงอย่าทิ้งกันนะ”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กตู่”ลุยชลบุรี ปชช.ต้อนรับพรึ่บ หยอดคำหวาน “รักจริงอย่าทิ้งกันนะ”

นายกฯ ลงพื้นที่ชลบุรี ชาวบ้านบอก “สู้ๆ”ตอบกลับ ถ้าไม่สู้อยู่ไม่ถึงวันนี้ พร้อมออดอ้อน “รักจริงอย่าทิ้งกันนะ

เมื่อเวลา 07.35 น.วันที่ 9 พ.ค.65 ที่สนามเฮลิคอปเตอร์ พล.ม. 2 รอ. เขตพญาไท กทม. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เดินทางโดยเฮลิคอปเตอร์ไปเยี่ยมชมคูโบต้าฟาร์ม ต.หนองอิรุณ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี โดยมี พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องร่วมคณะ

เมื่อนายกรัฐมนตรีเดินทางถึงคูโบต้าฟาร์ม มีส.ส.ภาคตะวันออก พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)มารอต้อนรับอย่างพร้อมเพรียง รวมถึง ผู้นำท้องถิ่น กำนัน นายก อบจ. สจ.ในจ.ชลบุรี ในเขต อ.เมือง อ.พานทอง อ.พนัสนิคม และนายกิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์ นายกอบจ.ฉะเชิงเทรา บิดานายชัยวัฒน์ ส.ส.เขต 2 ฉะเชิงเทรา มาต้อนรับ


โดยนายกรัฐมนตรี กล่าวกับส.ส.ทุกคนที่มาให้การต้อนรับว่า ดีใจที่ได้มาพบปะกับทุกคน จากนั้นได้ไปพบปะประชาชน กลุ่มอาสาสมัครแรงงานและเครือข่ายด้านแรงงานจังหวัดชลบุรี ซึ่งมีการชูป้ายให้กำลังใจ พร้อมกับตะโกนให้กำลังใจนายกฯสู้ๆ ขณะที่นายกรัฐมนตรี กล่าวตอบว่า “สู้อยู่แล้วๆ ถ้าไม่สู้ไม่อยู่มาถึงวันนี้หรอก ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ” พร้อมกับเตือนประชาชนที่มาให้การต้อนรับว่า ขอให้ระวังโควิดหน่อย อย่าประมาท วันนี้เอาความคิดถึงมาให้ทุกคน นายกฯทำงานทุกอย่าง ซึ่งบางอย่างค่อยๆเดินค่อยๆแก้ คิดถึงทุกคนมาโดยตลอด ขอบคุณทุกกำลังใจและขอให้ทุกคนโชคดี ขณะที่ประชาชนกล่าวย้ำ”รักลุงตู่” พล.อ.ประยุทธ์ จึงตอบว่า “รักจริงอย่าทิ้งกันนะ”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img