วันอาทิตย์, กันยายน 29, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS“สมศักดิ์”ขอบคุณ“ชัชชาติ”ที่เห็นตรงกัน เปิดโอกาสให้“ยธ.”ส่งผู้ต้องขังลอกท่อ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“สมศักดิ์”ขอบคุณ“ชัชชาติ”ที่เห็นตรงกัน เปิดโอกาสให้“ยธ.”ส่งผู้ต้องขังลอกท่อ

รมว.ยุติธรรม” ขอบคุณ “ชัชชาติ” ที่เห็นตรงกัน เปิดโอกาสให้กระทรวงยุติธรรม ส่งผู้ต้องขังลอกท่องเพื่อให้ผู้ที่จะพ้นโทษได้มีเงิน มีความสุขบ้างเมื่อออกไปพ้นเรือนจำ

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 2 มิ.ย.65 ที่อาคารรัฐสภา นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม กล่าวถึงกรณีกระทรวงยุติธรรมประสานกรุงเทพฯ เพื่อส่งผู้ต้องขังชั้นดีไปช่วยลอกท่อแก้ไขปัญหาน้ำท่วมในพื้นที่กรุงเทพฯ ว่า ส.ส.กทม. ของพรรคพลังประชารัฐหลายคน ได้มาพูดคุยกับตนถึงการดูแลคนกรุงเทพฯ เพราะเขาเห็นว่าเป็นส่วนหนึ่งที่กระทรวงยุติธรรมสามารถจะสนับสนุนได้ โดยก่อนหน้านี้กระทรวงยุติธรรมก็พยายามทำอยู่แล้วแต่ก็มีเหตุการณ์ตามที่เป็นข่าว

“ผมขอขอบคุณสื่อมวลชนที่สนใจติดตามที่จะทำให้ประชาชนมีความสุขกับเรื่องการแก้ไขปัญหาน้ำท่วมท่ออุดตันต่างๆ ผมคิดว่าเป็นส่วนหนึ่งของงานที่ทำอยู่ รงมถึงผู้ต้องขังที่ใกล้พ้นโทษแล้วจะได้มีเงิน มีความสุขบ้างที่จะได้ออกมาดูบรรยากาศข้างนอกชั่วครั้งชั่วคราวถือเป็นประโยชน์หลายมุม และขอขอบคุณผู้ว่าราชการกรุงเทพฯที่เห็นตรงกัน ผมเข้าใจว่าการลอกท่อจะต้องมีการว่าจ้างบริษัทเอกชนที่รับทำความสะอาด และงบประมาณก็คงหมด ผมเข้าใจอยู่และไม่ได้ไปกดดันอะไร เพียงแต่เตรียมพร้อมไว้เพราะปีงบประมาณนี้เหลืออีกเพียง 3 เดือนกว่าเกือบ 4 เดือน ” นายสมศักดิ์ กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img