วันจันทร์, กันยายน 30, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS“บิ๊กตู่”ปัดตอบตั้งใครแทน“ธนกร” หลัง“มาดามเดียร์”ลาออกส.ส.
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กตู่”ปัดตอบตั้งใครแทน“ธนกร” หลัง“มาดามเดียร์”ลาออกส.ส.

นายกฯปัดตอบตั้งใครแทน “ธนกร” หลังมาดามเดียร์ลาออก บอก “ไม่เกี่ยวกับข้าวซอยฉันไม่ตอบ”  หงุดหงิดถูกถามปมตอบโต้ไปมาระหว่าง “พีระพันธุ์-ไพบูลย์”

เมื่อวันที่ 16 ส.ค. เมื่อช่วงเช้าวันนี้ ที่หน้าตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม และคณะผู้บริหาร เข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เพื่อประชาสัมพันธ์ ส่งเสริม ซอฟต์ พาวเวอร์ อาหารไทย และสนับสนุนสินค้าของคนไทย ผ่าน Thailandpostmart โดยสื่อฯได้สอบถามนายกฯว่า ครม.วันนี้จะเสนอชื่อใครขึ้นดำรงตำแหน่งโฆษกประจำสำนักนานกรัฐมนตรี แทนนายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประตำสำนักนายกฯ หลังน.ส.วทันยา บุนนาค ส.ส.บัญชีพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ลาออก ซึ่งนายธนกรเป็นลำดับต่อไป ว่า “ไม่เกี่ยวกับข้าวซอย ฉันไม่ตอบ อะไรไม่เป็นประโยชน์อย่าเพิ่งถาม”

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ข้าวซอยที่ทานรสชาดอร่อยหรือไม่ นายกฯ กล่าวว่า “เป็นคำถามที่ไม่อยากได้คำตอบ”

เมื่อถามถึงกรณี การตอบโต้กันระหว่างนายพีรพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค ที่ปรึกษานายกฯ ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติกับนายไพบูลย์นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) จำเป็นต้องเคลียร์หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวด้วยน้ำเสียงหงุดหงิดว่า “ถามอย่างอื่นไม่เป็นหรืออย่างไร”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img