วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWSเชิญชมรายการ "เกษตรช่อง 5 พัฒนาชุมชน"
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

เชิญชมรายการ “เกษตรช่อง 5 พัฒนาชุมชน”

”เกษตรช่อง 5 พัฒนาชุมชน’’สาระความรู้ด้านการเกษตร สิ่งแวดล้อม เพื่อร่วมกันพัฒนาชุมชนอย่างยั่งยืน ออกอากาศทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ททบ. 5 TV5HD1 วันที่ 11 ม.ค.นี้

พล.ต.รังษี กิติญาณทรัพย์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก กล่าวว่า พลเอก ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบก มีนโยบายในการทำงานเพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ และประชาชน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวิกฤติสถานการณ์โควิด-19 ที่ทุกประเทศทั่วโลกประสบภาวะเศรษฐกิจ รวมทั้งประเทศไทย การเน้นย้ำให้หน่วยขึ้นตรง ปฏิบัติงานตามนโยบายโครงการยุทธศาสตร์ความมั่นคงทางด้านอาหาร ของกองทัพบก เพื่อช่วยเหลือประชาชน

พล.ต.รังษี กิติญาณทรัพย์ กล่าวต่อว่า ปัญหาการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ตั้งแต่ปี 2563 เป็นต้นมา ส่งผลกระทบต่อวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของทุกคนในสังคมทั่วโลก สถานีโทรทัศน์กองทัพบกดำเนินการตามนโยบายของผู้บัญชาการทหารบก ในการสนับสนุนช่องทางจำหน่ายสินค้าและผลิตภัณฑ์เกษตร ผ่านแพลทฟอร์ม OHLALA Shopping

รวมทั้งการให้ความรู้ด้านการเกษตรและสิ่งแวดล้อมแก่ประชาชน ที่จะสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการประกอบอาชีพและเสริมรายได้ ผ่านรายการต่างๆ ทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบก ซึ่งถือเป็นภาระหน้าที่สำคัญของสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ในฐานะสื่อมวลชน การเผยแพร่องค์ความรู้ด้านการเกษตรและสิ่งแวดล้อม ที่ประชาชนจะใช้เป็นแนวทางในการประกอบอาชีพที่เกี่ยวของการการเกษตรและการแปรรูปได้ จึงเป็นแนวทางสำคัญ

รศ. ดร. จุรีย์รัตน์ ลีสมิทธิ์ ผู้ดูแลการผลิตกล่าวว่า รายการเกษตรช่อง 5 พัฒนาชุมชน เป็นรายการวาไรตี้เกษตร ดูสบาย เข้าใจง่าย อัดแน่นไปด้วยสาระความรู้ด้านการเกษตรและสิ่งแวดล้อม พิธีกรโดย ชัชชญา วิภูษณวิทย์ (ชัช) ภัชภิชา เมธกรเจริญ (ตุ่น) บัลลังก์ จันทร์มรกต (กล้า) และ รณชาติ บุตรแสนคม (แจ็ค) รับชมตอนแรกในวันที่ 11 มกราคม 64 เรื่อง “กองทัพบก กับ ต้นแบบการบริหารจัดการขยะล้นเมืองโครงการบริหารจัดการขยะ ตำบลแก่งเสี้ยน อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี” หรือรับชมย้อนหลังทั้งภาพและเสียงทาง KURPlusTV สถานีวิทยุ มก. เวลา 10.30-10.55 น. แนะนำรายการได้ที่ อีเมล [email protected]

https://youtu.be/UK8A-aHeXnQ
- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img