วันจันทร์, กรกฎาคม 8, 2024
หน้าแรกNEWS“อนุทิน”ยันร้อยเอ็ดไม่ใช่เป้าหมายหลัก”ภท.” ชี้ทุกพรรคต้องปลุกกระแสให้ผู้สมัครมีกำลังใจ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“อนุทิน”ยันร้อยเอ็ดไม่ใช่เป้าหมายหลัก”ภท.” ชี้ทุกพรรคต้องปลุกกระแสให้ผู้สมัครมีกำลังใจ

‘อนุทิน’ ชี้แลนด์สไลด์หรือไม่ ให้ดูวันเลือกตั้ง ยืนยันร้อยเอ็ดไม่ใช่เป้าหมายหลัก ส่วนเพื่อไทยโหมโรงในพื้นที่ตัวเอง ชี้ทุกคนเวลาลงพื้นที่ก็จะต้อทำให้ผู้สมัครมีกำลังใจ

เมื่อวันที่ 27  ก.ย. ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่พรรคเพื่อไทย (พท.) ชนะเลือกตั้งนายกองค์การบริหารจังหวัด ร้อยเอ็ด (อบจ.) ว่า จ.ร้อยเอ็ดไม่ใช่จังหวัดเป้าหมายหลัก เพราะเราส่งแค่ 1 เขต ทุกอย่างจะรู้ว่าแลนด์สไลด์ หรือตอกเสาเข็มก็วันเลือกตั้ง ไปดูกันวันนั้น ส่วนที่มองว่า สิ่งที่พรรค พท. ทำเป็นการพยายามโหมโรงในพื้นที่ของตัวเองใช่หรือไม่นั้น ทุกคนเวลาลงพื้นที่จะต้องทำให้มีกำลังใจต่อผู้สมัคร และสมาชิก เป็นเรื่องธรรมดา  และเป็นกติกาที่รับได้อยู่

ส่วนกระแสข่าวที่จะมีม็อบใหญ่แล้วจะทำให้ไม่มีการเลือกตั้ง นายอนุทิน กล่าวว่า หากม็อบที่ออกมาเรียกร้องประชาธิปไตย เขาคงเรียกร้องอยากให้มีการเลือกตั้ง และส่วนตัวเชื่อว่า การเลือกตั้งก็เป็นไปตามรัฐธรรมนูญ หากสภาครบวาระก็ต้องเลือกตั้งภายใน 45 วันหรือถ้ายุบสภาก็ต้องเลือกตั้งภายใน 45 วันไม่เกิน 60 วัน ทุกอย่างต้องเป็นไปตามข้อกำหนดของรัฐธรรมนูญ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img