วันพฤหัสบดี, ตุลาคม 3, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS“อนุทิน” ยันคมนาคมชงสร้างสะพานเชื่อมพัทลุง-สงขลา ไม่เกี่ยว"ภท."หาเสียง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“อนุทิน” ยันคมนาคมชงสร้างสะพานเชื่อมพัทลุง-สงขลา ไม่เกี่ยว”ภท.”หาเสียง

“อนุทิน”ยันคมนาคม ชงสร้างสะพานเชื่อมพัทลุง-สงขลา ไม่เกี่ยวพรรคภูมิใจไทยหาเสียง แต่ทำเพื่อประโยชน์ประชาชนทุกคนจะได้เดินทางสะดวก


เมื่อวันที่ 18 ส.ค.นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) กล่าวถึงการวิพากษ์วิจารณ์กรณีกระทรวงคมนาคมเสนอการก่อสร้างสะพานทางเชื่อมจาก จ.พัทลุง ไป จ.สงขลา หากคณะรัฐมนตรี (ครม.) อนุมัติ จะเข้าข่ายเอื้อประโยชน์ในการหาเสียงของพรรค ภท. ในพื้นที่ภาคใต้หรือไม่ ว่า ก็คิดแบบนี้อีกแล้ว ต้องถามว่ารัฐบาลมีหน้าที่อะไร ต้องทำประโยชน์ให้ประชาชนหรือไม่ สะพานดังกล่าวสามารถย่นระยะทางได้ถึง 70 กิโลเมตร (กม.) และยังสร้างความเจริญด้านการท่องเที่ยว เศรษฐกิจและการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในพื้นที่ภาคใต้ทุกคนได้ประโยชน์ คนที่อยู่ภาคอื่นจะเดินทางไปเที่ยวก็ได้ประโยชน์จากการคมนาคม เส้นทางจราจรสะดวก


นายอนุทิน กล่าวว่า อย่าไปคิดอะไรเป็นการเมือง แต่ต้องทำในสิ่งที่เป็นประโยชน์ เพราะรัฐบาลเหลือเวลาอีก 3-4 เดือนก็จะมีการเลือกตั้ง จะยุบสภาก่อนหรือเปล่าก็ไม่รู้ แต่ตราบใดที่ยังไม่มีการยุบสภา รัฐบาลยังดำรงอยู่ พรรคภูมิใจไทยก็ไม่เคยหยุดที่จะทำงาน ให้ทำอย่างนี้ดีกว่า เพราะประชาชนได้ประโยชน์ให้แข่งกันทำประโยชน์ให้กับบ้านเมือง แข่งอย่างนี้ไปเลยไม่กลัว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img