วันอังคาร, ตุลาคม 1, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS“บิ๊กตู่”ระบุคดี “ปลัด-อส.”รีดเงินผู้ต้องหายาเสพติด ถ้าพบเจ้าหน้าที่รัฐมีเอี่ยวต้องลงโทษด้วย
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กตู่”ระบุคดี “ปลัด-อส.”รีดเงินผู้ต้องหายาเสพติด ถ้าพบเจ้าหน้าที่รัฐมีเอี่ยวต้องลงโทษด้วย

นายกฯ ชี้คดี “ปลัด-อส.” ถ้าพบว่ามีเจ้าหน้าที่รัฐมีเอี่ยวต้องลงโทษ ยันวันนี้ไทยไม่เหมือนเดิม ความปลอดภัยในชีวิตทรัพย์สินแบบองค์รวม ทุกคนต้องร่วมมือกันทั้งหมด

เมื่อวันที่ 26 ต.ค.ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์กรณีปลัดและอาสาสมัครรักษาดินแดน (อส.) รวม 6 คน ถูกดำเนินคดีเรียกรับผลประโยชน์ ไม่ดำเนินคดีผู้ต้องหาค้ายาเสพติด ต่อรองแลกเปลี่ยนผู้ต้องหาในจ.สงขลา ว่า เขาสอบสวนอยู่ใช่ไหมก็เท่านั้น รอฟังการสอบสวน

เมื่อถามว่า มีเจ้าหน้าที่รัฐเข้าไปเกี่ยวข้องต้องดำเนินการอย่างไร นายกฯ กล่าวว่า ก็ต้องลงโทษไง ทำอย่างไรได้ ก็ต้องสอบ ลงโทษ เท่านั้นเอง

เมื่อถาม ถึงความคืบหน้าการติดตามนำอาวุธปืนคืน หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด นนทบุรีลักลอบนำอาวุธปืนในราชการไปขาย ได้สั่งการเรื่องนี้อย่างไรนายกฯ กล่าวว่า ไม่ต้องไปสั่ง เขามีหน้าที่อยู่แล้ว ตนก็ติดตามว่าถึงไหนอย่างไร ว่ามีความคืบหน้าการติดตามเอาอาวุธปืนคืน  การสอบสวนกระบวนการทั้งหมด เหมือนเดิมทุกอย่าง ทุกคนก็ทราบดีอยู่แล้วว่าประเทศไทยในวันนี้ไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว   ทุกมาตรการขึ้นอยู่กับความเข้มงวด ความซื่อสัตย์สุจริตของเจ้าหน้าที่ และสิ่งเหล่านี้ประชาชนต้องมีความร่วมมือตรงนี้ด้วย ตนไม่โทษใคร ทั้งหมดเป็นการแก้ไขปัญหาความมั่นคง ความปลอดภัยในชีวิตทรัพย์สินแบบองค์รวม ทุกคนต้องร่วมมือกันทั้งหมด

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img