วันอาทิตย์, กันยายน 29, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWSคนกาฬสินธุ์นับหมื่นทะลักฟัง “เพื่อไทย”ปราศรัยย้ำถ้าเป็นรัฐบาลครบ4ปีค่าแรง600 บาทแน่
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

คนกาฬสินธุ์นับหมื่นทะลักฟัง “เพื่อไทย”ปราศรัยย้ำถ้าเป็นรัฐบาลครบ4ปีค่าแรง600 บาทแน่


ชาวกาฬสินธุ์นับหมื่น แห่ฟังปราศรัย “เพื่อไทย” ย้ำถ้าพรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาลครบ 4 ปี ค่าแรงได้ 600 บาทแน่นอน ขอแลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน


เมื่อวันที่ 19 ก.พ. 66 ที่ สนามหน้าที่ว่าการอำเภอยางตลาด จังหวัดกาฬสินธุ์ พรรคเพื่อไทย (พท.) จัดเวทีปราศรัยต่อเนื่อง โดย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรค นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา เลขาธิการพรรค นายสุทิน คลังแสง ส.ส.มหาสารคาม รองหัวหน้าพรรค น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย แกนนำพรรค ส.ส.ในพื้นที่ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ ประกอบด้วย นายวิรัช พิมพะนิตย์ นายพลากร พิมพะนิตย์ นางยรรยงค์รัตน์ ไชยศิวามงคล นายพีระเพชร ศิริกุล นายทินพล ศรีธเรศ นายประเสริฐ บุญเรือง นายณัฐวัตช์ พิมพะนิตย์ และใกล้เคียง เดินทางมาร่วมเวทีอย่างพร้อมเพรียง โดยมีประชาชนชาวมารอฟังการปราศรัยนับหมื่นจนเต็มพื้นที่สนามหน้าที่ว่าการอำเภอยางตลาด

นพ.ชลน่าน กล่าวว่า เรายกทัพใหญ่มาพบประชาชนเพื่อต้องการเน้นว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ กาฬสินธุ์จะสอนบทเรียนให้กับรัฐบาล “ประยุทธ์” วันนี้พี่น้องประชาชนจะร่วมกันปลดทุกข์เลือกพรรคเพื่อไทยแลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน นโยบายของพรรคเพื่อไทย คิดใหญ่ทำเป็น สิ่งที่พูดคือความเปลี่ยนแปลงที่เมื่อผ่านการเลือกตั้งเราจะทำทันทีและเราทำได้ ขอให้พี่น้องประชาชนเลือเพื่อไทยทั้งคนทั้งพรรค

ด้านน.ส.แพทองธาร ปราศรัยว่า ดีใจมากมากที่ได้มาอีสาน ตนมาที่กาฬสินธุ์ แล้วนึกถึงน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ ที่เคยมาเปิดงานผ้าภูไทนานาชาติ ซึ่งยังมีอยู่ทุกวันนี้ แต่วันนี้ประชาชนรายได้ยังไม่พอเลี้ยงครอบครัว ประชาชนมีปัญหาเรื่องที่ดินทำกินอยู่มาก พรรค พท. คิดนโยบายมาแก้ปัญหาด้วย 4 ขั้นตอน ด้วยการพิสูจน์สิทธิด้วยวิทยาศาสตร์ ใครไม่มีที่ดินทำกินจะขัดหาให้ และแก้กฎหมายที่เป็นอุปสรรค ให้ประชาชนถือครองที่ดินอย่างเท่าเทียมและสุดท้ายเอาที่ดินของรัฐที่ไม่ได้ใช้มาแจกให้ประชาชนได้ใช้เป็นที่ดินทำกิน เราจะไม่ได้แก้แต่ปัญหาเฉพาะหน้าแต่จะแก้ปัญหาระยะยาวให้มีกินตลอดชีวิต และขอย้ำพรรค พท. มีพรรคเดียวขออย่าแบ่งใจไปพรรคอื่น ให้เลือกเพื่อไทยทั้งคนทั้งพรรคให้แลนด์สไลด์

ขณะที่ นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า เราต้องได้แลนด์สไลด์เพื่อให้พ้นกลโกงทั้งหลาย ไม่ว่าบัตรเขย่ง หรือแจกใบแดงเท่าไหร่ เพื่อสกัดไม่ให้ ส.ส. ของเราได้เข้าสภาไปโหวตนายกฯเป็นรัฐบาลดังนั้นจึงขอให้เลือกพรรค พท. ยกจังหวัด ถ้าพรรค พท. เป็นรัฐบาล และที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและรมว.กลาโหม อยู่ต่อไม่ได้อยู่แค่สองปี แต่ส.ว.เตรียมแก้กติกาให้ได้อยู่ยาวและไม่ใช่แค่สองปีแต่จะอยู่ยาวเพื่อเปิดช่องให้ตัวเอง ถ้าไม่เลือกเพื่อไทยคนกาฬสินธุ์ จะเป็นหนี้อีกต่อไป.

สำหรับบรรยากาศการปราศรัย การเปิดตัวที่ชัดเจนของว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ ทั้ง 6 เขต ทำให้ประชาชนที่เฝ้ารอความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ทำให้มีประชาชนทยอยเดินทางเข้ามารับฟังจำนวนมากอย่างหนาแน่นเต็มพื้นที่ด้วยหัวใจเดียวกัน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img