วันอาทิตย์, ตุลาคม 6, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWSนายกฯบอกคนนครฯถ้าเห็นหน้างอในทีวีขอโทษด้วย ยันไม่ใช่คนขี้โมโห
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

นายกฯบอกคนนครฯถ้าเห็นหน้างอในทีวีขอโทษด้วย ยันไม่ใช่คนขี้โมโห

บิ๊กตู่’ ย้ำมาในนามรบ. ส่วนอนาคตอีกเรื่องหนึ่ง โชว์ข้อมือโชว์กำไลลูกปัดตาไข่ บอกเราลูกศิษย์เดียวกัน บอกถ้าเห็นนายกฯหน้างอในทีวีก็ต้องขอโทษด้วย ไอ้คนฯนั้นที่มันดุๆไม่ใช่คนนี้ แต่บางเวลามันก็จำเป็น

ต่อมาเวลา 17.30 น. วันที่ 20 ก.พ.66 ที่วัดเจดีย์ ตำบลฉลอง อำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม กล่าวกับประชาชนว่า วันนี้มาด้วยความคิดถึง คิดถึงอย่างแรง คิดถึงจังฮู้เมื่อวาน (19 ก.พ.) กินแกงเหลืองมาแล้วหรอยแรง วันนี้มาเพราะเป็นนายกฯ มาในนามนายกฯเป็นรัฐบาล เพื่อมาดูความก้าวหน้าและปัญหาอุปสรรคของประชาชนในพื้นที่ 

นายกฯ กล่าวว่า วันนี้เป็นสมาชิก พร้อมโชว์ข้อมือที่ใส่กำไลลูกปัดตาไข่ พร้อมระบุว่า “ได้ใส่คุณไข่มาด้วย ซึ่งตนได้บูชามา วันนี้เราลูกศิษย์ด้วยกัน” ทั้งนี้ระหว่างเดินทางมาวัดเจดีย์หันไปหันมามีแต่ไก่ตลอดทาง ถามชาวบ้านถามว่ามีไก่เท่าไหร่ บอกว่ามีไม่กี่ตัว แต่ถามที่วัดบอกประมาณ 2 ล้านกว่าตัว นี่คือความเชื่อและศรัทธา ไม่ใช่สิ่งเสียหาย ถ้าเราศรัทธาเชื่อมั่นทำความดีไม่มีเสียหาย เพราะเราเป็นประเทศที่มีชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ จะศาสนาอะไรก็ได้เราเป็นประเทศไทย พหุวัฒนธรรม

“กรุงเทพฯกับนครฯไม่ไกลกันตราบใดถ้าหัวใจเราตรงกัน วันนี้ชักจะปากหวานเกินไปแล้ว ปกติเป็นคนปากหวานไม่ใช่คนขี้โมโหจริงๆ แต่บางทีมีคนชอบยั่วโมโหบ่อย บางทีก็ไม่ไหว เรื่องมันเยอะ มาแหย่กัน ยังไงก็ต้องขอโทษแล้วกัน ถ้าเห็นนายกฯหน้างอในโทรทัศน์ก็ต้องขอโทษด้วยนะจ๊ะ ไอ้คนฯนั้นที่มันดุๆไม่ใช่คนนี้ แต่บางเวลามันก็จำเป็น” นายกฯ กล่าว

จากนั้นนายกฯ กล่าวพร้อมกับชูข้อมือที่ใส่กำไลลูกปัดตาไข่   ก่อนกล่าวด้วยว่า “คิดถึงเสมอจากหัวใจคนที่เป็นนายกรัฐมนตรี”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img