วันจันทร์, ตุลาคม 7, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS'บิ๊กตู่'เดินตลาดสันติสุข-ตลาดกิมหยง ขอโทษปชช.พลาดจับมือ บอกยังเจ็บแผลอยู่
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘บิ๊กตู่’เดินตลาดสันติสุข-ตลาดกิมหยง ขอโทษปชช.พลาดจับมือ บอกยังเจ็บแผลอยู่

บิ๊กตู่’เดินตลาดสันติสุข-ตลาดกิมหยง เมืองหาดใหญ่ วอนทุกคนช่วยกันสร้างสันติสุขในพื้นที่ ขอโทษปชช.พลาดจับมือ บอกยังเจ็บแผลอยู่

เมื่อวันที่ 11 มี.ค. 66 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตร และรมว.กลาโหม พร้อมด้วย คณะได้เดินทางมาพบปะประชาชนชาวหาดใหญ่ ที่ตลาดสันติสุข และตลาดกิมหยง ซึ่งเป็นตลาดขายของฝากและของที่ระลึกขนาดใหญ่ในอ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยทันทีที่พล.อ.ประยุทธ์ เดินทางมาถึง ได้เดินพบปะทักทายประชาชน โดยมีประชาชนทั้งบรรดาพ่อค้า แม่ค้า และนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวมาเลเซียที่มาเดินจับจ่ายที่ตลาดสันติสุขและตลาดกิมหยง เข้ามาถ่ายภาพและบางส่วนได้มอบดอกไม้พร้อมตะโกนให้กำลังใจ 

โดยนายกรัฐมนตรี ได้กล่าวผ่านโทรโข่งว่า”ภาคใต้จังหวัดสงขลาต้องมีสันติสุข พวกเราต้องช่วยกัน ขอบคุณน้ำใจไมตรีทุกคน” พร้อมกล่าวด้วยว่า “ไม่นึกว่าคนจะเยอะขนาดนี้ รบกวนทำให้ตลาดวุ่นวายไปหมด แต่ถึงไม่ได้มาก็คิดถึงเสมอและติดตามสถานการณ์ภาคใต้มาโดยตลอด ซึ่งก็มีงานเยอะดูแลทุกภาคทุกจังหวัด แต่ไม่เคยลืมภาคใต้ เมื่อเช้าก็ไปรับฟังปัญหาและรับจะไปดูแลภาคใต้”

นอกจากนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ยังย้ำอยู่เป็นระยะว่า มือยังเจ็บอยู่และยังเป็นแผล จึงต้องขอโทษที่ให้จับไม้จับมือไม่ได้

จากนั้น ภายหลังเดินพบปะประชาชนและแวะทักทายมาด่าพ่อค้าแม่ค้าที่ตลาดสันติสุข และตลาดกิมหยง พล.อ.ประยุทธ์ พร้อมคณะ ได้เดินทางออกจาก อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อเดินทางต่อไปยัง จ.ยะลา เพื่อพบปะผู้นำดะวะห์และผู้ร่วมบรรยายธรรม (โยร์) เพื่อต้อนรับเดือนรอมฎอนอันประเสริฐของชาวไทยผู้นับถือศาสนาอิสลาม ณ ศูนย์ดะวะห์แห่งประเทศไทย (มัรกัสยะลา) อ.เมืองยะลา 

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img