วันจันทร์, ตุลาคม 7, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS"บิ๊กตู่"เตรียมขนทัพลุยอุดรฯ24เม.ย. ก่อนลงใต้ค้างคืนหาเสียง29-30เม.ย.
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กตู่”เตรียมขนทัพลุยอุดรฯ24เม.ย. ก่อนลงใต้ค้างคืนหาเสียง29-30เม.ย.

บิ๊กตู่’เตรียมขนทัพรทสช.ลุยอุดรธานีพรุ่งนี้ ขึ้นเวทีปราศรัย 3 จุด ก่อนลงใต้ที่ “สตูล-ตรัง-พัทลุง-สงขลา” ค้างคืนหาเสียง 29-30 เม.ย.

เมื่อวันที่ 23 เม.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับความเคลื่อนไหวของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค และแคนดิเดตนายกฯ พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) หลังจากช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ใช้เวลาลงพื้นที่หาเสียงติดต่อกัน ทั้งที่กทม.จ.เชียงใหม่ ต่อด้วยจ.พิษณุโลก จ.อุตรดิตถ์ และจ.แพร่

ขณะที่วันที่ 24 เม.ย.พล.อ.ประยุทธ์มีกำหนดเดินทางลงพื้นที่หาเสียงที่จ.อุดรธานี โดนทันทีที่เดินทางถึง พล.อ.ประยุทธ์ จะเข้ากราบสักการะหลวงปู่แก้ว วัดอัมพวันวิทยาราม อ.กุดจับ เพื่อความสิริมงคล จากนั้นเดินทางไปเวทีปราศรัยจุดแรกที่หอประชุมอ.กุดจับ จากนั้นช่วงบ่ายจะเดินทางไปปราศรัยจุดที่ 2 ที่สวนสาธารณะหนองไผ่ ต.หนองเม็ก อ.หนองห่าน และปราศัยจุดที่ 3 ที่ห้องสยามมนตรา โรงแรมสยามแกรนด์ อ.เมือง และจะเดินทางไปยังสนามบินนานาชาติอุดรธานี โดยจะมีประชาชนเดินทางมาให้กำลังใจก่อนเดินทางกลับ กทม.ทั้งนี้ จ.อุดรธานี ถือเป็นฐานเสียงสำคัญพรรคเพื่อไทย

ส่วนช่วงระหว่างวันที่ 29-30 เม.ย. พล.อ.ประยุทธ์ จะลงพื้นที่หาเสียงภาคใต้ โดยช่วงเช้าวันที่ 29 เม.ย.ลงพื้นที่จ.ตรัง ช่วงบ่ายปราศรัยที่จ.พัทลุง และพักค้างคืนที่อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จากนั้นวันที่ 30 เม.ย.ช่วงเช้าลงพื้นที่หาเสียงที่จ.สตูล ช่วงบ่ายจ.สงขลา และในช่วงเย็นปราศรัยที่อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img