วันจันทร์, มิถุนายน 24, 2024
หน้าแรกNEWS“ลุงตู่”ถึงพัทลุงไหว้พระวัดดังเขาอ้อ อ้อนปชช.เลือกรทสช.เยอะๆเป็นรัฐบาลเอง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ลุงตู่”ถึงพัทลุงไหว้พระวัดดังเขาอ้อ อ้อนปชช.เลือกรทสช.เยอะๆเป็นรัฐบาลเอง

บิ๊กตู่’ ถึงพัทลุงไหว้พระวัดดังเขาอ้อ อมยิ้มเจอประติมากรรมรูป’ตัวเอง-บิ๊กป้อม’ในวิหาร พร้อมขอบคุณศิลปินที่ปรารถนาดี อ้อนปชช.เลือกรทสช.เยอะๆเป็นรัฐบาลเอง -ลดส่วนผสมน้อย


เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 29 เม.ย.66 ที่วัดเขาอ้อ อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.)และแคนดิเดนายกรัฐมนตรีของพรรคฯ เดินทางหาเสียงต่อที่จังหวัดพัทลุง ด้วยรถอัลพาร์ดสีดำ ทะเบียน กฉ 123 พัทลุง โดยมีประชาชนให้ความสนใจจดทะเบียนรถไปเสี่ยงดวง โดยเมื่อมาถึงวัดเขาอ้อ พล.อ.ประยุทธ์ ได้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งชาวพัทลุงและพื้นที่ใกล้เคียงให้ความเคารพนับถือ ทั้ง ปรมาจารย์ทองเฒ่าเจ้าสำนักเขาอ้อ พระอาจารย์เอียด ปทุมสโร และพระอาจารย์ปาล ปาลธัมโม จากนั้นสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในถ้ำฉัททันต์บรรพต เพื่อเป็นสิริมงคล

โดยทันทีที่มาถึง พล.อ.ประยุทธ์ เข้ากราบสักการะสิ่งศักดิ์สิทธ์ รูปเหมือนเกจิอาจารย์ และอดีตเจ้าอาวาสวัดเขาอ้อ จังหวัดพัทลุง ก่อนชมประติมากรรมรูปปั้นนูนต่ำตัวเองและพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯและหัว หน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมอมยิ้ม ก่อนตอบคำถามผู้สื่อข่าว ว่า มีการปั้นมากว่า 3 ปีแล้วและต้องขอขอบคุณศิลปินผู้ที่ปั้นที่ปรารถนาดี” ก่อนกล่าวกระเซ้าว่า “ฉันหล่อกว่าตั้งเยอะ วันนี้อยากมาไหว้พระมากกว่า”

จากนั้นพล.อ.ประยุทธ์ พร้อมแกนนำพรรค ได้กราบนมัสการพระปลัดวิเชียร สีลโชโต เจ้าอาวาสวัดเขาอ้อ โดยเจ้าอาวาสได้มอบพระบูชา พระอาจารย์ทองเฒ่า วัดเขาอ้อ อดีตเจ้าอาวาสองค์ที่ 9 และมอบเหรียญพระครูปาล ปาลธัมโม รุ่นสิทธินอโม วัดเขาอ้อ

ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ลงมาพบปะประชาชนที่มารอต้อนรับ พร้อมกล่าวกับประชาชนว่า รายได้ที่หามาจะต้องเข้ากระเป๋าของประชาชน ไม่ใช่เข้ากระเป๋าของตนเด็ดขาด ขอให้มั่นใจ วันนี้ทุกอย่างจะสำเร็จลงได้ด้วยความรัก ความสามัคคีจากทุกคน จะแตกแยกกันไม่ได้ ไม่ว่าเด็กหรือคนแก่ ถ้าไม่รักกันอีกหน่อยคงไม่ต้องไหว้กันแล้ว “คิดถึงจังฮู้ อาหารกลางวันหร่อยแรง “

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวต่อว่า ขอให้เลือกพรรครทสช.กันเยอะๆจะได้เป็นรัฐบาลเอง มีส่วนผสมน้อยหน่อย ขอให้ช่วยทำให้เลือกตั้งโปร่งใส ทุกคนที่ลงเลือกตั้งจะต้องมีราคา จากนั้นพล.อ.ประยุทธ์ ถามประชาชนว่า “บัตรลุงตู่เอามั้ยคอยดูแล้วกัน และวันหน้ารายได้มากขึ้น ก็จะได้มากขึ้น” อันนี้ไม่ได้ให้สัญญา แต่มีอยู่ในแผนทั้งหมดแล้ว คนทุกช่วงวัย จะทะเลาะกันไม่ได้ ถ้าทะเลาะกันทุกหย่อมหญ้าบ้านเมืองก็อยู่ไม่ได้

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img