วันจันทร์, มิถุนายน 24, 2024
หน้าแรกNEWS‘พี่ตู่’ขึ้นปราศรัยหาดใหญ่ โชว์ผ้ายันต์สีแดง บอกไว้ปกป้องตนเอง-ปชช. 
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘พี่ตู่’ขึ้นปราศรัยหาดใหญ่ โชว์ผ้ายันต์สีแดง บอกไว้ปกป้องตนเอง-ปชช. 

พี่ตู่’ขึ้นปราศรัยหาดใหญ่ ลั่นไม่ใช่นักธุรกิจ ไม่มีหุ้นสักหุ้น ไม่มีเลย ไม่ได้ประกอบกิจการธุรกิจใดๆทั้งสิ้น แต่เป็นลูกจ้างใช้เงินเดือนจากปชช. พูดได้เต็มปากไม่โกงใคร

เมื่อเวลา 18.15 น.วันที่ 30 เม.ย. 66 ที่บริเวณที่ดินแยกสะพานดำ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในฐานะแคนดิเดตนายกฯพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) นำแกนนำพรรค ขึ้นเวทีปราศรัย พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ส.สงขลา ทั้ง 9 เขต 

โดย พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า สบายดีไหม คิดถึงจังฮู้ กินอาหารใต้มา 3 วันแล้ว รสเผ็ดแสดงว่าคนใต้ร้อนแรง รักใครรักจริง “รัฐบาลให้ไอ้ติมต้องให้ทั้งแท่ง ไม่ใช่ให้แล้วเหลือแต่ไม้ ท่านต้องการคนที่ไม่เป็นงานเข้ามาปกครองบ้านเมือง เอาไหม ท่านต้องการนักธุรกิจเข้ามาปกครองบ้านเมือง  เพราะผมไม่ใช่นักธุรกิจ ผมไม่มีหุ้นสักหุ้น ไม่มีเลย ไม่ได้ประกอบกิจการธุรกิจใดๆทั้งสิ้น ผมคือลูกจ้างของท่าน และท่านคือนายจ้างผม ให้ผมมีเงินเดือนใช้โดยไม่ต้องไปโกงใครเขามา ผมพูดได้เต็มปาก สิ่งที่ทำวันนี้คือความร่วมมือร่วมใจ เข้าใจนโยบายของรัฐบาล การเป็นรัฐบาลที่ดีคือมีเสียงมากที่สุดในสภาและมีมากที่สุดในคณะรัฐมนตรี ให้ได้หรือไม่” 

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า วันนี้ตนอายุ 69 อย่าเอาไปซื้อหวยนะ อายุ จริง 69 อายุร่างกาย 60 อายุใจ 50 ตนตรวจร่างกายเสมอ วันนั้นไปนอนเข้าอุโมงค์ไม่เป็นโรคอะไร  ทั้งนี้ ก่อนปิดปราศรัย พล.อ.ประยุทธ์ ได้นำผ้ายันต์สีแดงขึ้นมาโชว์ให้ประชาชนดู พร้อมกล่าวว่า ผ้ายันต์นี้จะคุ้มครองพวกเรา ตนเพิ่งได้มา ขณะที่ประชาชนได้นำโทรศัพท์ขึ้นมาเปิดไฟแฟลช ส่งสัญญาณให้ลุงตู่ไปต่อ.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img