วันจันทร์, กรกฎาคม 1, 2024
หน้าแรกHighlight“เสรีพิศุทธ์”เหน็บ“บางพรรค”เล่นละคร คว่ำแก้รธน.เป็นประสงค์ของ“ผู้มีอำนาจ”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เสรีพิศุทธ์”เหน็บ“บางพรรค”เล่นละคร คว่ำแก้รธน.เป็นประสงค์ของ“ผู้มีอำนาจ”

“เสรีพิศุทธ์” เหน็บ “บางพรรค” เล่นละครฉากใหญ่ หลอกปชช. โวยวายในสภา แต่หนีไม่ลงคะแนน ยันคว่ำแก้รธน.เป็นความประสงค์ของ “ผู้มีอำนาจ” แม้ฝ่ายค้านจะทำเต็มที่แต่ก็แพ้ ถามปชช.จะปล่อยบ้านเมืองเป็นอย่างนี้หรือ?

เมื่อวันที่ 18 มี.ค.64 ที่รัฐสภา พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวถึงการลงมติคว่ำร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญวาระ 3 เมื่อคืนวันที่ 17 มี.ค.ที่ผ่านมาว่า เป็นความประสงค์ของผู้มีอำนาจ ที่ยึดอำนาจมา เขียนรัฐธรรมนูญและตั้งศาลรัฐธรรมนูญเอง ฝ่ายค้านพยายามทำเต็มที่ที่สุดแล้ว แต่มีขบวนการเหนี่ยวรั้งตลอดเวลา และนักการเมืองก็ยอมให้ยึดอำนาจของเราไปให้ศาลตามที่เขาต้องการ เพื่อให้ส.ว. 250 คนเลือกนายกฯต่อไปในอนาคต ซึ่งเป็นการสืบทอดอำนาจการที่วางแผนเอาไว้ ก็อยู่ที่ฝ่ายการเมือง ทั้งที่มาจากการเลือกตั้งยังไปสนับสนุนเผด็จการกันอีก

“เมื่อคืนก็แสดงบทบาทไม่เอาอย่างนั้นอย่างนี้ โวยวายในสภาฯแล้วก็หลบไม่ลงคะแนน ควรจะลงคะแนนแม้ฝ่ายประชาธิปไตยจะแพ้ก็ยังดูดี ไม่ใช่มาเล่นบทหลอกลวงประชาชนไปวันๆ เพราะต้องใช้เสียงส.ว. 84 คน เขาไม่ยกให้ มีเพียง 2 เท่านั้นที่ยกให้ แม้ฝ่ายค้านจะยกเต็มที่เท่าไหร่ก็แพ้ เราก็ต้องรอเลือกตั้งกันใหม่ และให้ประชาชนตัดสินใจ จะปล่อยบ้านเมืองเป็นอย่างนี้หรือ”พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img