วันอาทิตย์, มิถุนายน 30, 2024
หน้าแรกNEWSศาลฎีกาพิพากษายืน ประหารชีวิต "บรรยิน"
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ศาลฎีกาพิพากษายืน ประหารชีวิต “บรรยิน”

ศาลฎีกา พิพากษายืน ประหารชีวิต “บรรยิน”ขณะที่เจ้าตัวไม่ได้มีอาการตกใจ บางจังหวะยังมีการหัวเราะอยู่ด้วย

เมื่อวันที่ 27 มิ.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศาลได้ขึ้นบัลลังก์อ่านคำพิพากษาศาลฎีกา ในเวลา 10.00 น. โดยวันนี้ศาลได้มีการเบิกตัวจำเลย ได้แก่ พ.ต.ท.บรรยิน ให้ฟังคำพิพากษาผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ ซึ่งถ่ายทอดมาจากเรือนจำกลางบางขวาง

พ.ต.ท.บรรยิน ได้สวมใส่เสื้อเรือนจำสีน้ำตาล พร้อมกับมีการใส่หน้ากากอนามัยสีฟ้า และมีการตัดผมทรงตามระเบียบการตัดผมผู้ต้องขัง ศาลใช้เวลาในการอ่านคำพิพากษา โดยไล่เรียงเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2558 ตามพยานหลักฐาน ใช้เวลาในการอ่านคำพิพากษา ประมาณ 2 ชั่วโมง

ช่วงที่มีการอ่านคำพิพากษาเวลา 11.57 น. พ.ต.ท.บรรยิน ได้มีการขออนุญาตศาลไปเข้าห้องน้ำ ซึ่งระหว่างนั้นอยู่ในช่วงจังหวะที่ศาลกำลังอ่านคำพิพากษาอยู่ หลังจากที่จำเลยเสร็จสิ้นภารกิจ ต่อมาเวลา 12.00 น. ศาลได้มีการอ่านคำพิพากษาต่อ กระทั่งไปสิ้นสุดในเวลาประมาณ 12.20 น.

ระหว่างที่มีการอ่านคำพิพากษา นางศิริรัตน์ ภรรยาของนายชูวงศ์ ใช้กระดาษทิชชูซับน้ำตาอยู่เป็นระยะ กระทั่งศาลได้อ่านคำพิพากษาระบุว่า “ศาลฎีกาพิพากษายืนตามศาลอุทธรณ์ ประหารชีวิต พ.ต.ท.บรรยิน“ จังหวะนั้นเอง นางศิริรัตน์ร้องไห้ออกมาอีกครั้ง พร้อมกับยกมือขอบคุณศาล

ขณะที่หลังจากศาลอ่านคำพิพากษาศ่ลฎีกาเสร็จ พ.ต.ท.บรรยิน ไม่ได้มีอาการตกใจ บางจังหวะยังมีการหัวเราะอยู่ด้วย

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img