วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS“ธรรมนัส”เบื่อการเมืองน้ำเน่าใน “พปชร.” ยันสส.39คนยังอยากร่วมรัฐบาล
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ธรรมนัส”เบื่อการเมืองน้ำเน่าใน “พปชร.” ยันสส.39คนยังอยากร่วมรัฐบาล

“ธรรมนัส”เบื่อการเมืองน้ำเน่าใน “พปชร.” ยันสส.39คนยังอยากร่วมรัฐบาล ส่วนตัวอยากใช้ชีวิตตัวเองมีความสุข เหนื่อยมามากพอแล้ว ส่วนกรรมการบริหารพรรคไม่ต้องโทรฯหาตนแล้ว

เมื่อวันที่ 20 ส.ค.67 ที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รักษาการ รมว.เกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยว่า ไม่ได้มีการพูดคุยอะไรกับ นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์มากมาย เพียงแต่บอกว่า ให้กลับมาคุยกันก่อน กลับมาเคลียร์กันให้ลงตัว ไม่มีประเด็นอะไรเพิ่มเติม  ส่วนตัวยังยืนยันเหมือนที่ให้ข่าวเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งตัวเองมีปัญหามาบ่อย ในปัญหาประเด็นเรื่องการเมืองน้ำเน่า ภายในพรรคพลังประชารัฐ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมารู้สึกเบื่อ และอยากจะพอแล้ว ส่วนสส.ทั้ง 39 คน ยังรักกันอยากอยู่ด้วยกัน แต่อาจจะต้องรอดูท่าทีว่า หลังจากนี้จะเกิดอะไรขึ้น ยืนยันว่าทุกคนก็อยากร่วมรัฐบาล ในเมื่อพรรคพลังประชารัฐมีปัญหา

ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า อยากให้ชีวิตตัวเองมีความสุข เหนื่อยมามากพอ ทุกอย่างตัดสินใจไปทั้งหมดแล้ว หลังจากนี้ต้องให้พรรคเพื่อไทยที่จะตั้งรัฐบาลเป็นผู้ตัดสินใจ ส่วนกรรมการบริหารพรรคไม่ต้องโทรศัพท์มาหาตัวเองแล้ว เพราะยืนยันไปแล้วว่า ตัวเองอยากจะอยู่ในที่ที่ควรจะอยู่

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img