วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlightนายกฯลงพื้นที่ "น่าน"ให้กำลังใจปชช. ช่วยผัดข้าว-ทอดไข่ ส่งพื้นที่น้ำท่วมสูง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

นายกฯลงพื้นที่ “น่าน”ให้กำลังใจปชช. ช่วยผัดข้าว-ทอดไข่ ส่งพื้นที่น้ำท่วมสูง

‘แพทองธาร’ ลงพื้นที่ ‘น่าน’ ให้กำลังใจประชาชนประชาชนหลังประสบภัยน้ำท่วม ทอดไข่-ผัดเส้น -ข้าวผัด อาสาสมัครดีใจ รุมขอถ่ายภาพ

เวลา 11.30 น.วันที่ 24 ส.ค.67 นางแพทองธาร ชินวัตร นายกฯ ในฐานะหัวหน้าพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย นายสรวงศ์ เทียนทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว สส.น่าน นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ ประธาน สส.พรรคเพื่อไทย นายดนุพร ปุณณกันต์ สส.บัญชีรายชื่อ นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด อดีตรมต.ประจำสำนักนายกฯ และ นพ.พรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช เลขาธิการนายกฯ ในฐานะแกนนำพรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่จ.น่าน เพื่อติดตามสถานการณ์น้ำท่วมและให้กำลังใจประชาชนที่ประสบอุทกภัยน้ำท่วมที่จังหวัดน่าน

โดยมีนายทรงยศ รามสูต นายณัฐพงษ์ สุปริยศิลป์ พรรคเพื่อไทย รอให้การต้อนรับ โดยทันทีที่มาถึง จ.น่าน นางสาวแพทองธาร เดินทางไปยังสถานีดับเพลิงเทศบาลเมืองน่าน ที่ใช้เป็นที่สำหรับประกอบอาหารเป็นโรงครัวแจกจ่ายประชาชนโดย นางสาวแพทองธาร ได้เดินทักทายให้กำลังใจอาสาสมัครและสภากาชาด ที่มาช่วยกันปรุงอาหารให้กับประชาชน พร้อมกันนี้ได้ช่วยปรุงอาหาร ทอดไข่เจียว ผัดเส้น และช่วยทำข้าวผัดเมืองแพร่ร่วมกับนายแพทย์ชลน่าน และบรรจุอาหารใส่ถุง เพื่อนำไปมอบให้กับผู้ประสบภัยในจุดที่น้ำยังท่วมสูง ทั้งนี้อาสาสมัครที่มาช่วยกันทำอาหารและบรรจุอาหารต่างรุมล้อมขอถ่ายภาพและแสดงความดีใจที่นางสาวแพทองธารเดินทางมาเยี่ยมเยียนและให้กำลังใจถึงที่ โดยบางช่วงมีประชาชนมอบกล้วยหอมให้กับนางสาวแพทองธาร เติมพลังระหว่างลงพื้นที่

ทั้งนี้ รายงานว่าในการลงพื้นที่วันนี้ของนางสาวแพทองธารได้ใช้รถเวลไฟร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน 9 กฆ 3882 กรุงเทพมหานคร

จากนั้นนายกรัฐมนตรี พร้อมคณะได้ลงเรือ ไปมอบถุงยังชีพและให้กำลังใจชาวบ้านที่ถูกน้ำท่วมสูง ต้องอาศัยอยู่ชั้นสองของบ้าน ในชุมชนบ้านท่าลี่ อำเภอเมือง จ.น่าน

มีชาวบ้านเดินลุยน้ำมาหาถึงขอบเรือพร้อมยกมือไหว้ขอบคุณที่ได้เดินทางมาเยี่ยมประชาชนถึงพื้นที่พร้อมบอกว่าขอให้มาบ่อยๆประชาชนจะได้มีกำลังใจ

ขณะที่หัวหน้าพรรคเพื่อไทยส่งยิ้มและบอกกับทุกคนโดยเฉพาะชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบน้ำท่วมและอาศัยอยู่บนบ้านเรือนว่าขอให้ทุกคนอดทนและเป็นกำลังใจให้

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img