วันอังคาร, กันยายน 17, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWSนายกฯจ่อลงพื้นที่สุโขทัย30ส.ค. ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

นายกฯจ่อลงพื้นที่สุโขทัย30ส.ค. ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย

‘นายกฯ แพทองธาร’ เตรียมลงพื้นที่ ‘สุโขทัย’ 30 ส.ค.นี้ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

วันที่ 26 ส.ค.67 นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายก​รัฐมนตรี​ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย โดยมีนายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ , นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม , นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข , นางมนพร เจริญศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม , นายสรวงศ์ เทียนทอง เลขาธิการพรรค , นายชูศักดิ์ ศิรินิล สส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย เข้าร่วมประชุม

ภายหลังเลิกประชุม เวลา 18.50 น.นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เปิดเผย ว่า ในที่ประชุมวันนี้ไม่ได้มีการพูดคุยถึงการเตรียมนโยบายรัฐบาล ที่จะแถลงต่อรัฐสภา แต่เป็นการพูดคุยเรื่องของปัญหาน้ำท่วม ว่าจะทำอย่างไร ซึ่งเบื้องต้นได้มีการวางกำหนดการของนางสาวแพทองธาร ที่จะลงพื้นที่จังหวัดสุโขทัย ไปในวันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม

เมื่อถามว่าในที่ประชุมคณะรัฐมนตรีในวันพรุ่งนี้ จะมีการสั่งการหรือมีมาตรการอะไรสำหรับการช่วยเหลือน้ำท่วมหรือไม่ นายสุริยะ กล่าวว่า นายภูมิธรรม จะมีการเสนอมาตรการช่วยเหลือในที่ประชุมคณะรัฐมนตรี

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img