วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlight‘ชัยธวัช’จัดหนัก!ช่วยหาเสียงอบจ.ราชบุรี ซัดตั้งรบ.มั่วซั่วอะไรที่ไม่เคยเห็นก็ได้เห็น
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘ชัยธวัช’จัดหนัก!ช่วยหาเสียงอบจ.ราชบุรี ซัดตั้งรบ.มั่วซั่วอะไรที่ไม่เคยเห็นก็ได้เห็น

‘ชัยธวัช’ จัดหนัก! ช่วยหาเสียง อบจ.ราชบุรี ลั่น อะไรไม่เคยเห็นก็ได้เห็น สับสลับขั้วมั่วซั่ว-นักโทษเทวดา แซว ต้องไปถาม ‘เสรีพิศุทธ์’ เพราะเคยขึ้นชั้น 14 สลิ่ม-เสื้อเหลือง-เสื้อแดง น้ำตาตกซิกๆ จัดตั้งรัฐบาลทีนึง เคาะชามดังกว่าให้ข้าวหมา สุดท้ายแค่แย่งชามข้าว ไม่ต้องดัดจริต


วันที่ 30 ส.ค.67 พรรคประชาชน หาเสียงโค้งสุดท้าย นายกอบจ.ราชบุรี ช่วยนายชัยรัตน์ ศักดิ์อิสระพงษ์ โดย สส.และแกนนำ ได้ขึ้นรถหาเสียงตลอดเส้นทางในตลาดบ้านโป่ง ก่อนจะเริ่มงานปราศรัยใหญ่ในช่วงค่ำ ที่ตลาดสราญยามเย็นริมน้ำบ้านโป่ง นำโดย เท้ง ณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ หัวหน้าพรรคประชาชน , ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ , เอก ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ , ต๋อม ชัยธวัช ตุลาธน , ไหม ศิริกัญญา ตันสกุล โดยแกนนำหลัก ๆ ผลัดกันปราศรัยหาเสียง


นายชัยธวัช ตุลาธน ปราศรัยว่า การเลือกกตั้งในปี 66 เราบอกว่า กาก้าวไกลประเทศไทยไม่เหมือนเดิม แม้ชนะการเลือกตั้งอันดับหนึ่ง 14 ล้านเสียงแล้ว แม้ว่าจะยังส่งนายพิธาเป็นนายกคนที่ 31 ไม่ได้ แต่ประเทศไทยไม่เหมือนเดิมจริงๆ สิ่งที่กำลังจะเปลี่ยนไปและเปลี่ยนไปตลอดกาล คือผลการเลือกตั้งที่พี่น้องประชาชนมอบให้เรา สร้างความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ให้กับประเทศไทย ภูมิทัศน์และเพดานความเชื่อเปลี่ยนไปตลอดกาล เพราะเหตุการณ์ที่ผ่านมาการเมืองแบบไทยๆ ไม่มีใครเชื่อว่า พรรคก้าวไกลจะชนะ การที่เราคิดว่าเป็นไปไม่ได้ เป็นไปได้แล้ว และจะเป็นตลอดไป อะไรก็เกิดขึ้นได้ถ้าประชาชนต้องการ เป็นสิ่งที่ไม่สามารถหวนกลับไปได้อีกแล้ว


นายชัยธวัชกล่าวว่า หลายคนแซวติดตลกว่า อะไรที่ไม่เคยคิดจะได้เห็นก็ได้เห็น สลับขั้วไปมามั่วซั่ว นักโทษเทวดาไม่เคยเห็นก็ได้เห็น เป็นยังไงเดี๋ยวไปถามท่านเสรีพิศุทธ์ เพราะเคยขึ้นไปชั้น 14 คนน้ำตาตกในซิกๆ ทั้งที่เคยเป็นสลิ่ม เสื้อเหลือง เสื้อแดง เจ็บใจกันหมด จัดตั้งรัฐบาลทีนึงเคาะชามดังกว่าให้ข้าวหมาที่บ้านอีก ทะเลาะกันไปกันมา สุดท้ายแค่แย่งชามข้าว ไม่ต้องดัดจริต แล้วมันก็ไปรวมกันหมด เหตุผลที่แท้จริงเขาก็อาย แต่เพราะมันจำเป็น เพราะเขารู้สึกว่าการเมืองแบบเก่า กลุ่มผลประโยชน์แบบเก่า ที่เค้าเคยแบ่งกันกินแบ่งกันใช้ กำลังถูกคุกคาม และถูกท้าทายด้วยการเมืองแบบใหม่ของประชาชน สู้กันระหว่างการเมืองกับประชาชน และการเมืองที่ไม่เห็นหัวประชาชน พยายามทุกวิถีทางรวมหัวกันก็แล้ว สุดท้ายพรรคก้าวไกล ก็ถูกยัดข้อหาร้ายแรงว่าพวกเราล้มล้างการปกครอง แต่ตนสาบานได้ว่า เราอยากสร้างการเมืองที่เห็นหัวประชาชน เดินหน้าไปด้วยกันอย่างสมดุลและยั่งยืน


“เลิกเอาสถาบันและสิ่งที่ควรจะเป็นศูนย์รวมจิตใจมาใช้เพื่อผลประโยชน์ตัวเองมันน่ารังเกียจ เลิกเอาของสูงมาปกป้องของต่ำ“ นายชัยธวัช กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img