วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlight'ปชน.'ระดมพลใหญ่หาเสียงวันสุดท้าย ก่อนศึกชิงเก้าอี้'นายก อบจ.เมืองโอ่ง'
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘ปชน.’ระดมพลใหญ่หาเสียงวันสุดท้าย ก่อนศึกชิงเก้าอี้’นายก อบจ.เมืองโอ่ง’

พรรคประชาชน’ ระดมพลใหญ่ หาเสียงวันสุดท้าย ก่อนเลือกนายก อบจ.ราชบุรี ขนแกนนำ-สส.-ผู้ช่วยหาเสียง ปูพรมทั้ง 10 อำเภอ ย้ำ ความพร้อมเปลี่ยนราชบุรีให้ดีกว่าเดิม ขอชาวราชบุรีออกมาร่วมใช้สิทธิให้มากที่สุด

วันที่ 31 ส.ค. 67 ที่ จ.ราชบุรี แกนนำ สส. และผู้ช่วยหาเสียงพรรคประชาชน ร่วมระดมกำลังเดินสายทั่วทุกอำเภอใน จ.ราชบุรี ในวันสุดท้ายของการหาเสียงเลือกตั้งนายก อบจ.ราชบุรี ซึ่งพรรคประชาชนได้ส่ง นายชัยรัตน์ ศักดิ์อิสระพงศ์ เบอร์ 1 ลงแข่งในการเลือกตั้งครั้งนี้

ตั้งแต่ช่วงเช้าตรู่ไปจนถึงช่วงบ่าย บุคลากรของพรรคประชาชน อาทิ นายณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ หัวหน้าพรรคประชาชน, นายพริษฐ์ วัชรสินธุ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาชน, นายศรายุทธิ์ ใจหลัก เลขาธิการพรรคประชาชน, นางสาวศิริกัญญา ตันสกุล สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาชน รวมถึงผู้ช่วยหาเสียงพรรคประชาชน ไม่ว่าจะเป็น นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ และนายชัยธวัช ตุลาธน ได้แยกสายดาวกระจายกัน ขึ้นรถแห่และเดินหาเสียงในพื้นที่ทั้ง 10 อำเภอของ จ.ราชบุรี

หนึ่งในจุดที่น่าสนใจคือ การหาเสียงที่ อ.บ้านคา ที่นายพิธา และนายชัยรัตน์ ได้ร่วมกันขึ้นรถแห่หาเสียงไปรอบตัวอำเภอ ก่อนร่วมกันพบปะประชาชนที่ทราบข่าวการเดินทางมาของนายพิธาและนายชัยรัตน์ ได้มารอพบอยู่ที่หน้าที่ว่าการอำเภอบ้านคาเป็นจำนวนมาก ซึ่งทันทีที่ทั้งสองลงจากรถแห่หาเสียง ประชาชนที่มารอพบได้กรูกันเข้ามาต่อแถวขอถ่ายรูปด้วย

ตลอดทั้งวันของกิจกรรมหาเสียงในวันนี้ แกนนำ , สส. และผู้ช่วยหาเสียงพรรคประชาชน พยายามเน้นย้ำถึงความสำคัญของการเลือกตั้งในวันที่ 1 กันยายนนี้ ในฐานะการเลือกตั้งที่จะเปลี่ยนแปลงราชบุรีให้ดีกว่าเดิมได้ ด้วยความพร้อมของนายชัยรัตน์และทีมงานพรรคประชาชน ที่พร้อมเข้ามาสนับสนุนการทำงานของนายก อบจ.ราชบุรี

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img