วันเสาร์, กันยายน 28, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWSมั่นใจพรรคร่วมไม่มีปัญหานโยบาย "เอ็นเตอร์เทนเมนต์คอมเพล็กซ์"
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

มั่นใจพรรคร่วมไม่มีปัญหานโยบาย “เอ็นเตอร์เทนเมนต์คอมเพล็กซ์”

มั่นใจพรรคร่วมไม่มีปัญหานโยบายเอ็นเตอร์เทนเมนต์คอมเพล็กซ์ ขอให้รอฟังคำแถลงนโยบาย ส่วนตำแหน่งโฆษกรัฐบาลจะเป็น “จักรภพ”หรือไม่ต้องรอนายกฯให้ความเห็น

เมื่อวันที่ 10 ก.ย.67 ที่ทำเนียบรัฐบาลนายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ถึง นโยบายของรัฐบาลทั้งเรื่องกัญชาและการดำเนินการสถานบันเทิงครบวงจร หรือ เอนเตอร์เทนเมนต์คอมเพล็กซ์ (Entertainment Complex) ก่อนหน้านี้มีพรรคร่วมรัฐบาลคัดค้านตอนนี้ ลงตัวแล้วใช่หรือไม่ ว่า ตนคิดว่านโยบายถ้าเป็นของรัฐบาลก็คือความเห็นร่วมกันของทุกพรรค ส่วนนโยบายจะมีอะไรบ้างขอให้ฟังในวันแถลงนโยบายต่อรัฐสภา ทุกอย่างจะมีความชัดเจนในวันนั้น ซึ่งไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เพราะนโยบายทุกส่วนได้พูดคุยกันหมดแล้ว ส่วนเอนเตอร์เทนเมนต์คอมเพล็กซ์ เราจะได้เห็นในรัฐบาลนี้ใช่หรือไม่  ขอให้รอฟังการแถลงนโยบายต่อรัฐสภา

ส่วนเรื่องตั้งโฆษกรัฐบาลนั้น นายภูมิธรรม กล่าวว่า ต้องถามนายกฯ ซึ่งการประชุมครม.นัดแรกวันที่ 17 ก.ย. ตำแหน่งต่างๆก็จะทราบกันแล้วว่าจะแต่งตั้งใครบ้าง  ส่วนจะเป็นนายจักรภพ เพ็ญแข อดีตโฆษกประจำสำนักนายกฯสมัยนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ หรือไม่นั้น  ไม่ทราบ ต้องรอ น.ส.แพทองธาร เนื่องจากเป็นหัวหน้ารัฐบาล และต้องมีการคุยกัน ก่อนที่นายกฯจะให้ความเห็น.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img