วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlight'วิสุทธิ์'ซัดสส.ลงพื้นที่หนีสภา'น่ารังเกียจ' แนะ'บิ๊กป้อม'ไม่มาประชุมก็'ลาออกเถอะ'
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘วิสุทธิ์’ซัดสส.ลงพื้นที่หนีสภา’น่ารังเกียจ’ แนะ’บิ๊กป้อม’ไม่มาประชุมก็’ลาออกเถอะ’

“วิสุทธิ์” ซัด ส.ส.ลงพื้นที่หนีประชุม เป็นคนน่ารังเกียจ ไม่ควรเป็นผู้แทน ฝากปชช.หากเจอให้ไล่กลับสภา ยัน ไม่เคยเห็น “บิ๊กป้อม” มาประชุมสักครั้ง ลั่น “ลาออกไปเถอะ”

วันที่ 19 ก.ย.2567 เวลา 15.00 น.ที่รัฐสภา นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ลาประชุมสภาฯ อย่างต่อเนื่องว่า จากที่ตนมาประชุม ไม่เคยเห็น พล.อ.ประวิตร และไม่ทราบว่ามีการลงชื่อเข้าร่วมประชุมด้วยหรือไม่ ซึ่งหากไม่ได้ลงชื่อเข้าร่วมการประชุม ก็ไม่สมควรได้เป็น ส.ส. เพราะประชาชนจ่ายเงินภาษี ทั้งนี้ ฝากถึงประชาชนในพื้นที่ หากทุกวันพุธ และพฤหัสบดีของสัปดาห์ที่มีการประชุม หากพบ ส.ส.ลงพื้นที่ แสดงว่าละทิ้งการปฎิบัติหน้าที่ที่รัฐสภา เพราะ ส.ส.มีหน้าที่ออกกฏหมาย ควบคุมการทำงานของรัฐบาล ซึ่งหากลงพื้นที่ในวันประชุม ถือว่าไม่มีความรับผิดชอบ และไม่ควรจะอยู่ในสภาแห่งนี้ต้อง พิจารณาตัวเอง

“ฝากถึงประชาชน หากพบผู้แทน ไม่ว่าพรรคไหนทุกวันพุธและพฤหัสบดี เดินเตร็ดเตร่ในพื้นที่ ช่วยไล่กลับมาที่อาคารรัฐสภาที” นายวิสุทธิ์ กล่าว

เมื่อถามว่า หากเป็น พล.อ.ประวิตรเอง นายวิสุทธิ์ กล่าวว่า ให้เขาพิจารณาตัวเอง หากไม่มีเวลามาประชุม ก็ให้ลาออกไปเถอะ ให้คนรุ่นใหม่เข้ามาทำหน้าที่ ตนไม่ได้เอ่ยชื่อใคร ใครก็ต้องรู้ตัวเองก็แล้วกัน

เมื่อถามยํ้าว่า หากขาดการลงมติ หรือการประชุม นายวิสุทธิ์ กล่าวว่า หากเป็นทางพรรคเพื่อไทยเอง ก็มีมาตรการกำกับดูแลกัน ส่วนพรรคอื่นก็ไม่อยากก้าวล่วง อย่างไรก็ตาม คนที่ไม่มาประชุม ส.ส.เป็นคนที่น่ารังเกียจ รับเงินภาษีของประชาชนแล้วไม่มาประชุม ก็ไม่ควรเป็นผู้แทน.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img