วันศุกร์, กันยายน 27, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS“ภูมิธรรม”ตั้งทีมโฆษกกลาโหม เพื่อมุ่งเน้นสร้างการรับรู้ข้อมูลข่าวสารด้านความมั่นคง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ภูมิธรรม”ตั้งทีมโฆษกกลาโหม เพื่อมุ่งเน้นสร้างการรับรู้ข้อมูลข่าวสารด้านความมั่นคง

“ภูมิธรรม”ตั้งทีมโฆษกกลาโหม เพื่อมุ่งเน้นสร้างการรับรู้ข้อมูลข่าวสารด้านความ โดยรวดเร็วทั่วถึงและเกิดประสิทธิภาพแก่ความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน

เมื่อวันที่ 26 ก.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ได้ ลงนามในคำสั่งกระทรวงกลาโหม ที่ 1093/2567 เรื่องแต่งตั้งโฆษกกระทรวงกลาโหม และคณะทำงานโฆษกกระทรวงกลาโหม เพื่อให้การประชาสัมพันธ์ การเผยแพร่ภารกิจและการปฏิบัติหน้าที่ราชการของกระทรวงกลาโหม เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และมีประสิทธิภาพ ในการสร้างความเข้าใจต่อสังคมและสาธารณชน อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 9 แห่งพ.ร.บ.จัดระเบียบราชการกระทรวงกลาโหม พ.ศ.2551 เรื่องแต่งตั้งโฆษกกระทรวงกลาโหม และคณะทำงานโฆษกกระทรวงกลาโหม ดังนี้ 1.พล.ต.ธนาธิป สว่างแสง เป็น โฆษกกระทรวงกลาโหม 2.พล.ต.แรงภูมิ เหมะทัพพะ เป็น หัวหน้าสำนักงานโฆษกกระทรวงกลาโหม 3.พ.อ.อาภากร เผือกสุวรรณ เป็น รองหัวหน้าสำนักงานโฆษกกระทรวงกลาโหม

4.พ.อ.หญิง ดังใจ สุวรรณกิตติ เป็น รองโฆษกกระทรวงกลาโหม 5.พ.อ.หญิง นุชระวี แจ่มจำรัส เป็น รองโฆษกกระทรวงกลาโหม 6.ร.อ.หญิง ณัฐจิตรา เทพานวล เป็น ผู้ช่วยโฆษกกระทรวงกลาโหม 7.ร.อ.หญิง ภัทรวดี บุณยะวุฒิกุล เป็น ผู้ช่วยโฆษกกระทรวงกลาโหม 8.ร.อ.หญิง ณฐมน กุญชร เป็น ผู้ช่วยโฆษกกระทรวงกลาโหม

9.ร.ท.สหรัฐ เดชานุบาล เป็น ผู้ช่วยโฆษกกระทรวงกลาโหม 10.พ.ท.หญิง พิมพ์พันธุ์ พานิชอัตรา เป็น คณะทำงานโฆษกกระทรวงกลาโหม

ทั้งนี้ 11.ร.อ.ประวีณ ศรีบริกิจ เป็น คณะทำงานโฆษกกระทรวงกลาโหม 12.ร.ท.สุขเกษม พลเชียงสา เป็น คณะทำงานโฆษกกระทรวงกลาโหม

13.ร.ท.หญิง ณัฐสินี จิตรกรปัญญา เป็น คณะทำงานโฆษกกระทรวงกลาโหม 14.ส.อ.ภัคนิพัทธ์ สุดงาม เป็น คณะทำงานโฆษกกระทรวงกลาโหม และ 15.ส.อ.หญิง รัชนีกร ป้วนป้อม เป็น คณะทำงานโฆษกกระทรวงกลาโหม

โดยทำหน้าที่ดำเนินงานการประชาสัมพันธ์ของรมว.กลาโหม เพื่อมุ่งเน้นสร้างการรับรู้ข้อมูลข่าวสารด้านความมั่นคง โดยรวดเร็วทั่วถึงและเกิดประสิทธิภาพแก่ความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน รวมถึงส่งเสริมกระบวนการมีส่วนร่วมกับภาครัฐ เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพต่อการทำงานของเจ้าหน้าที่

การใช้เครื่องมือในการประชาสัมพันธ์ ให้ทันสมัย ตามสถานการณ์ความเปลี่ยนแปลง ของเทคโนโลยี เหมาะสมกับทุกกลุ่มเป้าหมายได้โดยตรง เพื่อให้รับรู้ข้อมูลข่าวสารอย่างทั่วถึงทุกเพศและทุกวัย เร่งการสร้างภาพลักษณ์ และความรู้สึกที่ดีให้กับกระทรวงกลาโหม และรัฐบาล

ส่วนแนวทางการประชาสัมพันธ์ของกระทรวงกลาโหม ในครั้งนี้จะมุ่งเน้นให้กับประชาชนคน ในชาติได้เข้ามามีส่วนร่วมในการเป็นคนไทย มีความรักชาติศาสนาและการพิทักษ์รักษา และเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ สร้างการมีส่วนร่วมของประชาชน ให้มีความรู้ความเข้าใจในเรื่องการปฏิบัติการ ทางราชการ เพื่อรักษาอธิปไตย และผลประโยชน์ของชาติในทุกมิติ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img