วันอังคาร, ตุลาคม 8, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWSนายกฯแต่งดำไว้อาลัยเหยื่อไฟไหม้บัสนร. ปัดตอบ'เนวิน'พบ'ทักษิณ'ที่จันทร์ส่องหล้า
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

นายกฯแต่งดำไว้อาลัยเหยื่อไฟไหม้บัสนร. ปัดตอบ’เนวิน’พบ’ทักษิณ’ที่จันทร์ส่องหล้า


นายกฯสวมชุดดำไว้อาลัยไฟไหม้รถบัสนักเรียน ปัดตอบ “เนวิน”พบ “ทักษิณ”บอกเดี๋ยวถามคุณพ่อก่อน เผยตั้ง ‘ณัฐวุฒิ’ช่วยงานหลายด้าน

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 8 ต.ค. ที่ห้องประชุม 501 ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) โดยนายกฯสวมชุดสีดำ เพื่อไว้อาลัยให้กับเด็กนักเรียนเสียชีวิตจากอุบัติเหตุไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษาของโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ซึ่งในวันเดียวกันนี้จะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพ

ทั้งนี้ ก่อนการประชุมครม.ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณี มีกระแสข่าวว่านายเนวิน ชิดชอบ ประธานบริหารสโมสรฟุตบอล บุรีรัมย์ยูไนเต็ด และนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย ได้เข้าไปพบกับ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่บ้านจันทร์ส่องหล้าได้เจอกันจริงหรือไม่ โดยนายกฯกล่าวว่า “หือ ไม่อยู่ อิ๊งค์อยู่คนละบ้านกับพ่อและวันนั้นก็ไปภารกิจอื่น”

ก่อนที่นายกฯจะหันย้อนถามสื่อมวลชนว่าใครให้ข่าว ด้านนักข่าวตอบว่า เป็นรายการดังทางสถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่ง นายกฯจึงตอบกลับอีกครั้งว่า “อ๋อ เหรอ”ส่วนนายกฯไม่ได้เจอนายเนวินใช่หรือไม่ นายกฯ กล่าวว่า ไม่ได้เจอคะ แต่เดี๋ยวขอถามคุณพ่อก่อนนะคะ พร้อมกับทำท่ายกโทรศัพท์มือถือขึ้น

เมื่อถามถึงการตั้งนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เป็นที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี จะให้ช่วยงานด้านไหน น.ส.แพทองธารกล่าวว่า ช่วยเยอะเลย ต้องช่วยเยอะเลย

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img