วันพุธ, ตุลาคม 16, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlight“ทนายตั้ม”บุกพปชร.ยื่นหนังสือ“บิ๊กป้อม” ให้ขับนักการเมือง “ส.” พ้นสมาชิกพรรค!
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ทนายตั้ม”บุกพปชร.ยื่นหนังสือ“บิ๊กป้อม” ให้ขับนักการเมือง “ส.” พ้นสมาชิกพรรค!

“ทนายตั้ม”บุกพปชร.ยื่นหนังสือถึง “บิ๊กป้อม ขับนักการเมือง “ส.”พ้นพรรค เมิน ขู่ ฟ้องกลับ​ แนะให้เป็นลูกผู้ชาย​ ยอมรับแมน ๆ เขารู้กันทั้งประเทศ

เมื่อวันที่ 16 ต.ค. ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)ถ.รัชดาภิเษก นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เดินทางมายื่นหนังสือถึงพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรค พปชร. ผ่านเจ้าหน้าที่พรรครับเรื่อง เพื่อให้พรรคมีมติขับนักการเมือง “ส.” ออกจากการเป็นสมาชิกพรรค ฐานทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง จากกรณีที่มีข้อสังเกตว่าอาจเข้าเกี่ยวข้องกับบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป จำกัด  ว่า​ อยากให้พรรคตรวจสอบคลิปเสียงที่เป็นข่าว​ โดยเฉพาะที่มีการเรียกรับเงินเดือนละ 100,000 บาท และตรวจสอบ ที่มีการระบุว่าโยกย้ายข้าราชการได้​ ว่าเป็นเสียงจริงหรือไม่

แต่จากการสอบถามคนสนิท ของผู้ที่ถูกกล่าวอ้างอย่างนายสิระ​ เจนจาคะ​ อดีต สส. กทม.​ พลังประชารัฐ​ และนายวัน​ อยู่บำรุง ในฐานะกรรมการบริหารพรรค เมื่อฟังแล้วระบุว่า​เป็นเสียงจริง​ จึงอยากขอความชัดเจนจากพรรคว่าจะมีมติในเรื่องนี้อย่างไร หรือจะปกป้องคนที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงหรือไม่ ซึ่งจุดประสงค์ของตนคือต้องการให้ขับออกจากพรรค หากทำให้เสื่อมเสีย เพราะในสมัยก่อน​ก็มีข่าวในทางไม่ดี​ จากกรณีให้คนไปทำการสอบแทน และถูกพรรคขับออกไป ต่อมาก็กลับเข้าพรรคอีก  อยากให้สื่อช่วยตรวจสอบเพราะทราบมาว่ามีการไปซื้อบ้านที่ราชพฤกษ์​มูลค่าประมาณ 50 ล้านบาท​ ซึ่งใช้เงินสด และได้มาอย่างไร​

นายษิทรา กล่าวว่า การตรวจสอบไม่น่าจะใช้เวลานาน 1 วันน่าจะเสร็จ และผู้ใหญ่น่าจะทำให้เสร็จไม่เกิน 1 เดือน ไม่ยืดเวลา นอกจากทางพรรคจะช่วยเหลือ หากปกปิดไม่ลงโทษ อาจจะเอื้ออะไรกันหรือไม่ และคนจะเข้าใจปิดว่าที่นี่มีเทวดาหรือไม่ และที่ระบุว่าจะฟ้องกลับนั้น เพราะคิดว่าตัวเองใกล้ชิดกับพลเอกประวิตร และต้องถามกลับคน ๆ นี้ ทำให้เสียใจมากี่ครั้ง

ส่วนกรณีที่ผู้ที่ถูกกล่าวอ้างในคลิปเสียงจะมีการฟ้องร้อง หากมีการพาดพิงถึง นายษิทรา กล่าวว่า ขู่ไปเถอะ ​ เคยชนะคดีอะไรบ้างหรือไม่ และที่ตนเองมายื่นก็ไม่ได้ข้องเกี่ยวอะไรกับพรรคการเมือง​ แต่ต้องการให้มีการตรวจสอบในเรื่องนี้​  ไม่อายบ้างหรือ​ เขารู้ทั้งประเทศ​ จะบอกว่าเป็นเอไอได้อย่างไร​ ถ้าเป็นลูกผู้ชาย​ ให้รับผิดชอบออกมายอมรับอย่างแมน ๆ และที่สำคัญ​ บอสพอลยอมรับว่าเป็นคลิปเสียงจริง มีการพูดคุยกับนักการเมือง แต่ไม่ได้ระบุชื่อ ที่ตนพูด เพราะเป็นเรื่องจริง ที่ต้องการให้ตรวจสอบ เพราะอยากให้คนที่จะอาสา มารับใช้ประชาชนต้องใสสะอาดไม่ใช่ไปไถใคร

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img