วันศุกร์, ตุลาคม 18, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlight“กรรชัย”เสียใจถูก“ท่านว.”ว่าเป็นศาลเตี้ย เตือนเข้าข่ายหมิ่นฯแต่จะไม่ฟ้องอาจารย์
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“กรรชัย”เสียใจถูก“ท่านว.”ว่าเป็นศาลเตี้ย เตือนเข้าข่ายหมิ่นฯแต่จะไม่ฟ้องอาจารย์


กรรชัย”ยอมรับผิดหวังถูก “ท่านว.”กล่าวหา “เอาคนไม่ผิดเข้าคุกลั่น คนผิดผมยังเอาเข้าคุกไม่ได้” ชี้จะทำให้ญาติๆคนที่เข้าคุกเข้าใจผิด

เมื่อวันที่ 18 ต.ค.หนุ่ม กรรชัย ได้พูดในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ตอนหนึ่งกรณีมีการพาดพิงกันไปมาระหว่างท่าน ว.วชิรเมธี กับ หนุ่ม กรรชัย สืบเนื่องจากประเด็น ดิไอคอนกรุ๊ป ซึ่งก่อนที่ท่าน ว.วชิรเมธี จะชี้แจงเป็นรอบที่ 2 ก่อนลบโพสต์ดังกล่าวออกนั้น โดยท่านว.ระบุคำว่า “ฆาตกรต่อเนื่อง-ศาลเตี้ย-เอาคนไม่ผิดเข้าคุก ว่า ตนเสียใจได้ยินคำนี้ ขอเรียนกราบขอขมา ท่านเป็นพระอาจารย์โพสต์แบบนี้ บอกว่าผมเป็นศาลเตี้ย ฆาตกรต่อเนื่อง พระอาจารย์เรื่องราวที่อาจารย์พิมพ์ อยากจะบอกว่าเข้าข่ายหมิ่นประมาท เชื่อว่ากฎหมายไทยบัญญัติว่าไม่เว้นในหมู่ของพระ ขอเรียนว่าในเมื่ออาจารย์เป็นอาจารย์ของตน ตนไม่ฟ้องอาจารย์และใส่บาตรให้ การที่อาจารย์บอกว่ามีลูกศิษย์ลูกหา ตนขอเรียนว่าตนเองเชื่อมีคนต่อสู้เพื่อพวกเขามากมาย และมากไม่แพ้พระอาจารย์

ส่วนคำว่าเอาคนไม่ผิดเข้าคุกนั้น คำพูด คำนี้จะทำให้จะทำให้เกิดความเข้าใจผิดเป็นวงกว้างให้ อย่าว่าแต่คนไม่ผิด หรือคนผิด ตนเอาคุกไม่ได้ ตนเป็นสื่อเราก็บอกว่ามันอย่างนี้ อย่างนั้นไม่ได้ มันเป็นเรื่องของศาล และตำรวจ ทุกคนก็นำเสนอทั้งหมดเพราะเป็นประโยชน์ต่อสาธารณชน แต่เรื่องนี้จะทำให้ญาติๆคนที่อยู่ในเรือนจำเข้าใจผิดตน ”เรื่องฆาตกรต่อเนื่อง ศาลเตี้ย ผมเข้าใจได้ แต่สิ่งที่ไม่เข้าใจผิดหวัง คือ ที่บอกเอาคนไม่ผิดเข้าคุก ขอเรียนว่าคนผิดยังเอาเข้าคุกไม่ได้”หนุ่ม กรรชัย กล่าว


ขณะที่อริสรา กำธรเจริญ พิธีกรเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ถามว่า ข้อความที่ท่านว.โพสต์บอกว่า ถ้าหนุ่มรักเมีย รักลูก หนุ่ม กรรชัย กล่าวว่า คำพูดคำนี้ทำให้หลายคนคิดได้อย่าง ลูกศิษย์ของท่าน ว.ก็เยอะ ก็เข้าใจ แต่สำหรับตนก็ไม่ได้เอาคนไม่ผิดเข้าคุก ซึ่งอันนี้ไม่เหมาะเลย ตนก็ขอให้ท่านว.เข้าใจ ก็อยากให้เข้าใจในการทำหน้าที่ของผม


อริสรา ถามว่า อยากรู้ว่าอึดอัดใจหรือไม่ทำคดีข่าว คนในวงการ กรรชัย ยอมรับว่าก็อึดอัดมาก คือรากเหง้าเรามาจากการแสดงและเจอกันเป็นพี่เป็นน้อง แต่ตั้งแต่มาทำข่าว เสียเพื่อนเสียฝูง อย่างท่านพระอาจารย์ ว.ก็เขียนอย่างนี้ ซึ่งก็เป็นอย่างนี้เราก็ไม่ถือ พูดไปก็เหมือนอวยตัวเอง เพราะเราทำหน้าที่ มันคือหน้าที่ เหมือนตำรวจ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img