วันอาทิตย์, กันยายน 29, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS“โบ้”ซัด“กลุ่มทะลุฟ้า-แอมเนสตี้”อย่าอ้างสิทธิมนุษยชนปกป้องคนผิด
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“โบ้”ซัด“กลุ่มทะลุฟ้า-แอมเนสตี้”อย่าอ้างสิทธิมนุษยชนปกป้องคนผิด

“เสกสกล” ซัดกลุ่มทะลุฟ้า –แอมเนสตี้” อย่าอ้างสิทธิมนุษยชนปกป้องคนผิด จนลืมมองถึงหลักความจริง

เมื่อวันที่ 27 พ.ย.นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกลุ่มทะลุฟ้า โพสต์เฟซบุ๊กตอบโต้การออกมาเคลื่อนไหวของตนเองในการไล่แอมเนสตี้ พร้อมแจงการทำหน้าที่ของแอมเนสตี้ที่ปกป้องสิทธิและทวงความเป็นธรรมให้ประชาชน โดยนายเสกสกลกล่าวว่า เป็นการโพสต์แบบเข้าข้างตัวเอง องค์กรนี้ออกมาพูดเอาดีใส่ตัวแบบศรีธนญชัย บิดเบือนไม่ตรงกับพฤติกรรมที่ทำอย่างต่อเนื่อง สวนทางกับวัตุประสงค์ขององค์กร ไม่สนใจข้อเท็จจริงหรือข้อกฎหมายใดๆ ตนมองว่า การที่แอมเนสตี้เข้ามาทำงานในประเทศไทยก็ควรที่จะรู้ถึงกฎหมายของไทยและต้องปฏิบัติตาม โดยเฉพาะหากใครทำผิดก็ต้องได้รับโทษตามกฎหมาย ไม่ใช่ออกมาปกป้องผู้ที่กระทำความผิดแล้วอ้างว่าทำไปเพื่อสิทธิมนุษยชน

ทั้งนี้การที่แอม เนสตี้ออกมาปกป้องสิทธิมนุษยชนของกลุ่มม็อบ ก็ควรที่จะคิดปกป้องสิทธิมนุษยชนของประชาชนส่วนใหญ่ทั้งประเทศด้วยที่ถูกละเมิดสิทธิเช่นเดียวกัน  การที่ประชาชนจำนวนมากออกมาขับไล่แอมเนสตี้ถือเป็นสิทธิเช่นเดียวกัน ที่ยอมไม่ได้ ให้องค์กรแบบนี้ออกมาทำอะไรตามใจ หรือปกป้องคนที่กระทำความผิดก้าวล่วงจาบจ้วงสถาบัน แบบนี้คนไทยส่วนใหญ่ทั้งประเทศไม่ยอมเช่นเดียวกัน

“เรื่องนี้ผมเองพร้อมประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศไม่ยอมอย่างแน่นอน และผมจะเดินหน้าตรวจสอบและขับไล่องค์กรทุกองค์กรที่มีพฤติกรรมบ่อนทำลายความมั่นของประเทศไทยต่อไปอย่างถึงที่สุด ทั้งนี้เชื่อว่า นานาประเทศก็คงเข้าใจสถานการณ์ของไทยและกฎหมายไทยเป็นอย่างดี เพราะประชาชนประเทศไหนก็ตามก็ต้องรักประเทศตนเองกันทั้งนั้น คงไม่อยากให้องค์กรต่างชาติเข้ามาสร้างความวุ่นวายในบ้านตนเองอย่างแน่นอน” ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ระบุ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img