วันศุกร์, กรกฎาคม 5, 2024
หน้าแรกNEWS“แรมโบ้”ซัดเพื่อไทยตำหนิใครขอใช้สมองคิด ยืนยัน “บิ๊กตู่”ตั้งใจแก้ปัญหาปชช.
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“แรมโบ้”ซัดเพื่อไทยตำหนิใครขอใช้สมองคิด ยืนยัน “บิ๊กตู่”ตั้งใจแก้ปัญหาปชช.

“เสกสกล”ยืนยันนายกฯตั้งใจแก้ปัญหาชาวบ้าน ออกมาตรการโครงการต่างๆเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ซัด เพือ่ไทยตำหนิใครขอใช้สมองคิด

เมื่อวันที่ 12 ธ.ค.64 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึง น.ส.อรุณี กาสยานนท์ รองเลขาธิการพรรคเพื่อไทย วิพากษ์วิจารณ์การทำงานนายกฯ ประยุทธ์ 9 ปี คนไทยค่าแรงเท่าเดิม แต่ค่าครองชีพพุ่ง 7 ปี ไม่ได้คืนความสุขให้ใคร ว่า ในช่วงที่เกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 ต้องยอมรับว่าทั่วโลกมีความลำบากเช่นเดียวกัน ซึ่งเรื่องนี้ น.ส.อรุณี และพรรคเพื่อไทย น่าจะเข้าใจสถานการณ์ดี และที่ผ่านมา นายกฯ มีความตั้งใจในการแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน ออกมาตรการผ่านโครงการต่างๆ มากมายเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้ประชาชน  ซึ่งสมัย น.ส.ยิ่งลักษณ์ เป็นนายกฯ คนไทย ชาวนา มีความสุข หรือลำบากหรือไม่ จากโครงการรับจำนำข้าว จนทำให้ชาวนาหลายคนผูกคอตาย  เห็นทำแต่ในเรื่องของตนเอง ครอบครัวตนเอง ออกกฎหมายนิรโทษกรรมเพื่อช่วยพี่ชาย จนคนไทยทั้งประเทศออกมาขับไล่ แบบนี้หรือคือความสุขของคนไทย

น.ส.อรุณี และพรรคเพื่อไทย ที่ต้องเอาเรื่องเก่าๆ เรื่องเดิมๆ เช่นเรื่องขึ้นค่าแรงมาพูด เพราะผลงานในรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ คงมีไม่มาก ขณะเดียวกันก่อนที่จะออกมาพูดตำหนิใคร ขอให้ใช้สมองคิด หรือเปิดหูเปิดตาให้มากกว่านี้

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img