วันพุธ, มิถุนายน 26, 2024
หน้าแรกNEWSหน.พรรคกล้าลุยปักษ์ใต้ ปราศรัยเลือกตั้งซ่อมชุมพร ประกาศแก้ปัญหาปากท้อง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

หน.พรรคกล้าลุยปักษ์ใต้ ปราศรัยเลือกตั้งซ่อมชุมพร ประกาศแก้ปัญหาปากท้อง

“กรณ์”นำพรรคกล้าลุยหาเสียงชุมพร ปราศรัยเลือกตั้งซ่อม ประกาศแก้ปัญหาเศรษฐกิจปากท้องชาวบ้าน

เมื่อวันที่ 19 ธ.ค.64 นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว “กรณ์ จาติกวณิช – Korn Chatikavanij” ระบุว่า ปราศรัย #เลือกตั้งซ่อม #ชุมพร

เมื่อคืนนี้เวทีเปิดตัวผู้สมัครของเราที่เขต 1 ชุมพร มีประชาชนหลั่งไหลมาเกือบ 2 พันคน เป็นคำตอบที่ดีที่สุดว่า ‘พรรคกล้าสู้มั้ย’? และเป็นการแสดงออกที่ชัดเจนว่ามีมากคนที่พร้อมสนับสนุนแนวทางการเมืองของเรา

กติกาเลือกตั้ง ‘บัตรสองใบ’ เป็นกติกาที่ทำให้พรรคเกิดใหม่ยากขึ้นจริง พรรคที่มุ่งขายความคิดหรือนโยบายจะได้ ส.ส.ยากขึ้น เพราะการไม่นำคะแนนมานับทุกคะแนน และการเน้นชัยชนะในเขต เป็นระบบที่ ‘นักเลือกตั้ง’ มีความได้เปรียบ ยิ่งการเมืองไทยยุคนี้สามารถใช้เงินซื้อเสียงกันได้อย่าง (เกือบจะ) เปิดเผย โดยเฉพาะช่วงหลังมานี่ สภาพการเมืองไทยแย่ลงไปอีกมาก ผู้มีอำนาจไม่ให้ความสำคัญกับหลักธรรมาภิบาล แต่มุ่งใช้อำนาจในการเอาชนะ

แต่การยอมรับว่า ‘เสียเปรียบ’ กับการ ‘ยอมแพ้’ นั้นเป็นคนละเรื่องกันครับ!

พวกเราตั้ง พรรคกล้า – KLA Party ขึ้นมาด้วยความตั้งใจที่จะทำให้การเมืองดีขึ้น ผมเชื่อว่าประชาชนส่วนใหญ่มองว่าการเมืองไทยเปลี่ยนยาก แต่ก็เชื่อเช่นเดียวกันว่าทุกคนฝันอยากเห็นการเปลี่ยนแปลง ซึ่งการเปลี่ยนแปลงนี้เราไม่สามารถรอให้ใครขี่ม้าขาวมาทำให้เราได้ กี่คนๆ ก็ผิดหวังมาหมดแล้ว เราต้องทำเอง เริ่มต้นด้วยการใช้สิทธิของเรา วันหนึ่งมันเปลี่ยนได้แน่ครับ

และตราบใดที่ยังมีผู้สนับสนุนความคิดนี้ พรรคกล้าจะเดินหน้าต่อไป เพื่อเป็นกำลังส่วนหนึ่งในการสร้างความเปลี่ยนแปลงทางการเมืองที่นำไปสู่การแก้ปัญหา ‘เศรษฐกิจปากท้อง’ ให้พี่น้องประชาชน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img