วันอาทิตย์, กันยายน 29, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWSสื่อฯฟังชัดๆ“บิ๊กป้อม”ยันไม่เคยทะเลาะ “บิ๊กตู่” เลิกถามสักที
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

สื่อฯฟังชัดๆ“บิ๊กป้อม”ยันไม่เคยทะเลาะ “บิ๊กตู่” เลิกถามสักที


ประวิตร”บอกสื่อฯให้ฟังชัดๆ ยืนยันไม่เคยทะเลาะ “ประยุทธ์”ช่วยเลิกถามสักที ยืนยันอยากให้ทุกคนอยู่อย่างสันติ สามัคคีกลมเกลียวกัน


เมื่อวันที่ 25 ม.ค. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะผู้อำนวยการกองอำนวยการน้ำแห่งชาติ กล่าวระหว่างลงพื้นที่ จังหวัดชัยนาทและสิงห์บุรีเพื่อติดตามมาตรการรองรับฤดูน้ำแล้ง ว่า สถานการณ์น้ำ ที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นน้ำท่วมหรือน้ำแล้ง รัฐบาลก็ให้การเยียวยาทั้งหมดทุกคน โดยไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง เราดูแลทุกคนตั้งแต่เกิดจนเสียชีวิต พัฒนาระบบโครงสร้างพื้นฐานและถนนหนทาง พร้อมขอให้ทุกคนอยู่ร่วมกันอย่างสงบสุข ไม่ทะเลาะเบาะแว้งกัน

พร้อมยืนยันว่าตนกับพล.อ.ประยุทธ์ ก็ไม่ได้ทะเลาะเบาะแว้งกัน ไม่มีการทะเลาะกันนะ ใครว่าตนไปทะเลาะกับนายกฯ ตนไม่ทะเลาะกับใครหรอก เพราะฉะนั้นผู้สื่อข่าวฟังไว้ด้วยนะ ไม่ใช่ถามทุกวันเลยว่า ตนไปทะเลาะกับใคร ไปว่าตนทะเลาะกับท่านนายก ตนไม่ทะเลาะกับใครหรอกต้องการให้ทุกคนอยู่อย่างสันติ อยู่อย่างมีความสามัคคีกลมเกลียวกันทั้งประเทศ เพราะพวกเราทุกคนเป็นคนไทยด้วยกัน ไม่ว่าจะอยู่พรรคไหน ทุกคนก็ต้องชี้แจงให้ประชาชนได้รับทราบว่าพรรคของเรานั้น เป็นอย่างไร ทำงานเพื่อประชาชนอย่างไร

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img