วันอาทิตย์, มิถุนายน 30, 2024
หน้าแรกNEWS"ธนกร"แจงนายกฯขอความร่วมมือพรรคร่วมรัฐบาลช่วยทำงาน ไม่เฉพาะ"ภท."
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ธนกร”แจงนายกฯขอความร่วมมือพรรคร่วมรัฐบาลช่วยทำงาน ไม่เฉพาะ”ภท.”

‘โฆษกรัฐบาล’ เผย‘นายกฯ’ ขอทุกพรรคร่วมรัฐบาลไม่ฉพาะ”ภูมิใจไทย”ช่วยทำงานทุกเรื่องไม่เจาะจงแค่เรื่องการเมือง  วอน อย่ายกมาขยายผลทางการเมือง


เมื่อวันที่ 14 ก.พ. นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ขอความร่วมมือให้พรรคร่วมรัฐบาลช่วยกันทำงานเต็มที่เพื่อประเทศชาติและประชาชนว่า นายกฯ ขอความร่วมมือจากทุกพรรคร่วมรัฐบาลให้ช่วยกันทำงานในทุกเรื่อง ทั้งการเมือง เศรษฐกิจ สังคมและการแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้กับประชาชน โดยไม่ได้เฉพาะแค่ว่าเรื่องการเมืองเท่านั้น และไม่ได้เฉพาะเจาะจงว่าขอความร่วมมือจากพรรคภูมิใจไทย (ภท.) เพียงพรรคเดียว แต่ขอความร่วมมือจากทุกพรรคร่วมรัฐบาล ซึ่งที่ผ่านมาพรรคร่วมรัฐบาลเองก็ช่วยกันทำงานเป็นอย่างดีอยู่แล้ว

“ที่ผ่านมาพรรคร่วมรัฐบาลร่วมกันทำงานเพื่อประเทศชาติและประชาชนในทุกเรื่องเป็นอย่างดีมาตลอด การที่นายกฯ ขอความร่วมมือจากพรรค ภท. ในครั้งนี้ก็เป็นเรื่องปกติเหมือนที่นายกฯ เคยขอความร่วมมือจากพรรคร่วมรัฐบาลพรรคอื่นๆ และเป็นการขอความร่วมมือให้ช่วยกันทำงานเพื่อประเทศในทุกเรื่องอย่างเต็มที่ ไม่ได้ขอให้ช่วยกันทำงานเฉพาะเรื่องการเมืองเพียงอย่างเดียว จึงไม่อยากให้มีการหยิบยกเรื่องนี้มาขยายผลเป็นเรื่องการเมือง”นายธนกร กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img