วันอาทิตย์, กันยายน 29, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS"วิเชียร"ทิ้งเก้าอี้ส.ส.พปชร.ซบพรรคสร้างอนาคตไทย
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“วิเชียร”ทิ้งเก้าอี้ส.ส.พปชร.ซบพรรคสร้างอนาคตไทย


วิเชียร ชวลิต’ ทิ้งเก้าอี้ส.ส.พรรค พปชร.เผยขอเลือกทางเดินของตัวเอง เพื่อประโยชน์ของบ้านเมือง พบมีชื่อโผล่ร่วมประชุมพรรคสร้างอนาคตไทย 20 เม.ย.


เมื่อวันที่ 18 เม.ย. 65 ที่รัฐสภา นายวิเชียร ชวลิต อดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ และอดีตกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ยื่นหนังสือขอลาออกจากการเป็นส.ส. ต่อสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร พร้อมเข้าอำลานายชวน หลีกภัยประธานสภาผู้แทนราษฎร โดยให้เหตุผลขอเลือกทางเดินของตัวเอง เพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อประชาชนและบ้านเมืองต่อไป

“หลายคนคงคิดว่าการลาออกไม่ใช่ทางออกของการแก้ปัญหา แต่ผมยืนยันว่าตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา ได้ทำอย่างเต็มที่แล้วและคิดว่าสิ่งที่อยากจะทำนั้นยังมีอีกมากมาย โดยเฉพาะความรู้ ความสามารถที่ผมมีน่าจะเป็นประโยชน์ต่อประชาชน ถึงเวลาแล้วที่จะต้องพิจารณา ผมเองว่าจะไปทำหน้าที่ที่ไหน ที่จะทำให้สิ่งที่ตนมุ่งหวังประสบความสำเร็จ จึงจำเป็นต้องลาออก ถึงแม้ว่าจะเคยเป็นกรรมาธิการดูแลงบประมาณมาตลอดระยะเวลา 3 ปี และเป็นรองประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล (วิปรัฐบาล) อีกทั้งยังทำหน้าที่หลายอย่าง ถือเป็นประสบการณ์ที่มีคุณค่า และขอเลือกทางเดิน ซึ่งกำลังพิจารณาว่าจะไปทำงานต่อที่ไหน เพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อประชาชนและบ้านเมืองต่อไป”นายวิเชียร กล่าว

เมื่อถามว่า หลังจากที่ลาออกแล้วจะไปร่วมงานกับนายอุตตม สาวนายน อดีต รมว.คลัง ในฐานะผู้ก่อตั้งพรรคสร้างอนาคตไทยหรือไม่ นายวิเชียร กล่าวว่า กำลังคิดอยู่ หลายคนอาจสงสัยว่าจะไปเลยหรือไม่อย่างไร ทำไมจึงลาออก ตนแจ้งไปตั้งแต่ต้นแล้วว่าเรามีความมุ่งหวังที่อยากทำงานเพื่อประโยชน์ประชาชน ที่ไหนที่สามารถทำให้เราได้มีโอกาสได้ทำก็ เป็นทางเลือกที่สำคัญ ซึ่งกำลังพิจารณาอยู่ โดยภายในเร็ววันนี้ก็จะแจ้งให้ประชาชนและสื่อมวลชนรับทราบต่อไป


อย่างไรก็ตามในการแถลงลาออกของนายวิเชียร มีนายวัชระ กรรณิการ์ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรคสร้างอนาคตไทย มาฟังและให้กำลังใจด้วย อย่างไรก็ตามแม้นายวิเชียร ยังไม่ระบุชัดว่าจะไปเป็นสมาชิกพรรคสร้างอนาคตไทยตามที่มีข่าวก่อนหน้านี้แต่พบว่ามีชื่อของนายวิเชียร ไปปรากฎในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี พรรคสร้างอนาคตไทย ครั้งที่ 1/2565 ของพรรคสร้างอนาคตไทยในวันที่ 20 เม.ย.นี้ ที่ ห้องแกรนด์ ไดมอนด์ บอลรูม อาคารอิมแพ็ค ฟอรั่ม เมืองทองธานี พรรคสร้างอนาคตไทย.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img