วันอาทิตย์, กันยายน 29, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS"หมอเรวัต" ซัด "บิ๊กตู่" ทำประเทศถอยหลังเข้าคลอง ปชช.แบกทุกข์หนักถึงโคม่า
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“หมอเรวัต” ซัด “บิ๊กตู่” ทำประเทศถอยหลังเข้าคลอง ปชช.แบกทุกข์หนักถึงโคม่า

หมอเรวัต ซัด” ประยุทธ์ “บริหารประเทศถอยหลังเข้าคลอง ปชช.แบกทุกข์หนักถึงโคม่า ก็ยังไม่รู้สึกร้อนหนาว

เมื่อวันที่ 7 พ.ค. 65 นายแพทย์เรวัต วิศรุตเวช ได้โพสต์เฟซบุ๊กวิพากษ์วิจารณ์ การทำงานของรัฐบาลว่า “คนไทย ไหล่ทรุด ถ้าประยุทธ์ยังอยู่”

ภายใต้การบริหารงานที่ล้มเหลวของคุณประยุทธ์จันทร์โอชา ในทุกๆด้านโดยเฉพาะด้านเศรษฐกิจสังคมการเมืองนอกจากไม่พัฒนาแล้วยังถอยหลังเข้าคลอง ในด้านเศรษฐกิจพี่น้องประชาชนต้องแบกรับภาระของแพง


ตั้งแต่หมูเห็ดเป็ดไก่ ผักปลา น้ำมันปาล์ม น้ำมันถั่วเหลือง น้ำมันเบนซินดี เซล แม้กระทั่งชุดตรวจ ATK ในต่างประเทศรัฐบาลแจกฟรีด้วยซ้ำแต่สำหรับคนไทยกลายเป็นภาระที่ต้องจัดหาซื้อด้วยตัวเองในราคาที่แพงเกินไปเฉลี่ยราคาตั้งแต่ 40 บาทจนถึง 100 แล้วแต่ brand


ปัญหาสินค้าอุปโภคบริโภคราคาแพงรัฐบาลประยุทธ์ไม่มีปัญญาแก้ไข คลี่คลายบรรเทาทุกข์ให้กับพี่น้องประชาชนได้เลย


ประชาชนทนแบกทุกข์หนักกันถึงขั้นโคม่าเช่นนี้แล้ว คุณประยุทธ์ก็ยังอยู่ได้ โดยไม่รู้สึกร้อนหนาวอะไรเลยกับเสียงก่นด่า สาปแช่ง จึงทำให้ผมอดคิดไม่ได้ว่า อาจเป็นเพราะคุณประยุทธ์บรรลุสัจธรรมอะไรบางอย่างที่ไม่เข้าไปมีส่วนร่วมรับผิดชอบหรือรับรู้ปัญหาใดใด (ในจิตใจ)ไม่ยึดมั่นถือมั่น จึงทำให้ใจไม่เป็นทุกข์ ไม่เครียด ซึ่งอาจเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้ คุณประยุทธ์สามารถนั่งอยู่ในอำนาจท่ามกลางเสียงโห่ร้องขับไล่ ของประชาชนทั้งประเทศจนเกือบจะครบ 8 ปี และอาจจะอยู่ต่อไปได้อีก จะนานแค่ไหนยังไม่มีใครรู้ ???

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img