วันศุกร์, ตุลาคม 18, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWSธอส.ขนคอนโดมิเนียม 700 รายการ จำหน่ายในงานประมูลบ้านมือสองออนไลน์ 25 ก.ค.นี้
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ธอส.ขนคอนโดมิเนียม 700 รายการ จำหน่ายในงานประมูลบ้านมือสองออนไลน์ 25 ก.ค.นี้

ธอส. นำคอนโดมิเนียมคุณภาพเด่น ทำเลดีกว่า 700 รายการทั่วประเทศ มาจำหน่ายในราคาพิเศษ ลดสูงสุด 50% จากราคาประเมินในงาน “ประมูลบ้านมือสองออนไลน์ วันที่ 25 ก.ค.นี้ เวลา 12.00-12.30 น.

นายวิทยา แสนภักดี รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานปรับโครงสร้างหนี้ และรักษาการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ
สายงานบังคับคดี ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า ธอส. ในฐานะสถาบันการเงินของรัฐ สังกัดกระทรวงการคลังที่มีพันธกิจ “ทำให้คนไทยมีบ้าน” พร้อมสนับสนุนให้คนไทยได้มีที่อยู่อาศัยในระดับราคาที่คุ้มค่า และทำเลที่เหมาะสมเป็นของตนเองได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่มองหาคอนโดมิเนียมมือสองเป็นของตนเอง ด้วยการจัดงาน “ประมูลบ้านมือสองออนไลน์ : GHB’S NPA Online Auction 2024” พร้อมกันทั่วประเทศ ผ่าน Application : GHB ALL HOMEในวันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม 2567 ระหว่างเวลา 12.00 – 12.30 น.

โดยนำคอนโดมิเนียมมากกว่า 700 รายการมาจำหน่ายในราคาพิเศษด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 50% จากราคาประเมิน แบ่งเป็น ทรัพย์ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล จำนวน 520 รายการ โดยมีรายการที่น่าสนใจ อาทิ คอนโดมิเนียม ขนาดเนื้อที่ 25.76 ตารางเมตรในโครงการศาลายาคอนโด อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม ราคาเปิดประมูลเริ่มต้นที่ 1,379,000 บาทซึ่งเป็นทรัพย์ที่อยู่ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย และเดินทางได้อย่างสะดวก

ขณะที่ทรัพย์ในส่วนภูมิภาค นำออกประมูล 323 รายการ โดยมีรายการที่น่าสนใจ ได้แก่ คอนโดมิเนียม ขนาดเนื้อที่ 54.20 ตารางเมตร ในอำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต ราคาเปิดประมูลเริ่มต้นที่ 2,310,000 บาท ซึ่งเป็นทรัพย์ที่เหมาะแก่การอยู่อาศัย โดยมีระบบสาธารณูปโภคครบครัน และสามารถเดินทางได้อย่างสะดวก

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมทรัพย์จริงก่อนการเข้าร่วมประมูลหรือรับชมภาพทรัพย์ได้ทาง www.ghbhomecenter.com หรือ Application : GHB ALL HOME ทั้งนี้ หากลูกค้าชนะการประมูลและทำสัญญาจะซื้อจะขายภายในเวลาที่กำหนด ธนาคารยังมี “ผลิตภัณฑ์สินเชื่อสำหรับซื้อทรัพย์ NPA พร้อมขายของธนาคาร” รองรับสำหรับผู้ซื้อทรัพย์โดยเงื่อนไขเป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่ธนาคารกำหนด และพิเศษ!! ของสมนาคุณอีกมากมาย ทั้งนี้ลูกค้าที่จองซื้อบ้านมือสอง ธอส. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ G H Bank Call Center โทร.0-2645-9000 กด 5

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img