วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlightขุดภาพปาร์ตี้'ผู้ประกาศข่าว' คลัสเตอร์ยิ่งกว่างานDJมะตูม
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ขุดภาพปาร์ตี้’ผู้ประกาศข่าว’ คลัสเตอร์ยิ่งกว่างานDJมะตูม

โซเชียลตามขุดไม่เลิก แฉภาพปาร์ตี้วันเกิด ณ รร.เรเนซอง เมื่อ 16 ม.ค. ที่ “ผู้ประกาศข่าว NBT” ไปร่วมด้วย คนละงานกับ “วันเกิดดีเจมะตูม” จวกยับ “เตือนว่าอย่าจัดก็ไม่ฟัง” ทำให้เกิดคลัสเตอร์ยิ่งกว่างานมะตูมเสียอีก

จากกรณี นายกรกช ยอดไชย ผู้ประกาศข่าวช่อง NBT โพสต์เฟซบุ๊ก So Korakot Yotchai โดยขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้อง หลังทราบว่าติดเชื้อไวรัส COVID-19 และต่อมาได้ยืนยันว่า ไม่ได้ไปร่วมงานปาร์ตี้วันเกิด นายเตชินท์ พลอยเพชร หรือ “ดีเจมะตูม” รวมถึงไม่ได้เดินทางไปจังหวัดเชียงใหม่มานานแล้ว

ความคืบหน้าในเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 28 ม.ค.64 ผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อ Chinyunbok โพสต์ข้อความและภาพผู้เข้าร่วมปาร์ตี้ ซึ่งมีผู้ประกาศข่าว NBT ร่วมอยู่ด้วยว่า “ปารตี้ กกน. อัพ ณ รร.เรเนซองส์ ฝ่าฝืนพรก.วันที่ 16 ทำให้เกิดคลัสเตอยิ่งกว่างานมะตูม ที่ปิดเงียบ #ดีเจมะตูมติดโควิด ญ1เดียวที่ติดก็มาจากงานนี้ ใครเตือนว่าอย่าจัดก็ไม่ฟัง อีพวกนี้ไปไม่รู้กี่ที่หลังจากงานนี้ ธรณีนี่นี้เป็นพยาน #ไม่ถึงนายกไม่ใช่กู รวบตึงให้หมดอีพวกทำประเทศชิบหาย

สำหรับภาพปาร์ตี้ดังกล่าวที่นำมาเสนอนั้น มีการวงกลมภาพและระบุด้วยว่า แต่ละคนที่ไปร่วมงาน อยู่ในตำแหน่งไหน และเป็นใคร อาทิ ผู้ประกาศข่าว, สจ๊วต, คนทำทัวร์, เจ้าของวันเกิด พนักงานขายคอนโด, แฟนเจ้าของวันเกิด ขายคอนโด, Stylist และ PR

cr : Twitter Chinyunbok
- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img