วันอาทิตย์, กันยายน 29, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWSผวจ.สงขลาจัดกิจกรรม “สงขลา ศุกร์ส่งสุข”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ผวจ.สงขลาจัดกิจกรรม “สงขลา ศุกร์ส่งสุข”

พ่อเมืองสงขลา ร่วมกับหน่วยงานในพื้นที่ เดินหน้าจัดกิจกรรม “สงขลา ศุกร์ส่งสุข” อย่างต่อเนื่อง 

เมื่อวันที่ 5 ก.พ.นายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา พร้อมด้วยเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา นายรุ่งโรจน์ และสุบ ผู้อำนวยการกลุ่มงานศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด รักษาราชการแทนหัวหน้าสำนักงานจังหวัดสงขลา นายเอกชัย แก้วรัตนะ ปลัดอาวุโส รักษาราชการแทนนายอำเภอหาดใหญ่ หัวหน้าส่วนราชการของอำเภอหาดใหญ่ ตลอดจนหน่วยงานในพื้นที่ ได้เยี่ยมและให้กำลังใจผู้สูงวัย โดยผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ได้มอบของใช้ที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน และแวะเยี่ยมกลุ่มเชือกกล้วย หมู่ที่ 9 ตำบลคูเต่า ที่นำมาผลิตเป็น กระเป๋าเพิ่มมูลค่า สร้างรายได้เสริมให้กับครอบครัวอีกทางหนึ่ง    

สำหรับกิจกรรม “สงขลา ศุกร์ส่งสุข” เป็นโครงการที่จังหวัดสงขลา โดย นายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา และ นางกัญจนา เกลี้ยงเกลา นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา ได้ริเริ่ม และเดินหน้าจัดมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสอดคล้องกับกิจกรรม “วันกาชาด บรรเทาทุกข์ บำรุงสุข ปวงประชา” ของสภากาชาดไทย และจะขยายผลการจัดกิจกรรมข้างต้นให้ครอบคลุมทุกพื้นที่      

ทั้งนี้ ขอเชิญชวนให้ส่วนราชการ อำเภอ และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมดี ๆ ตามภารกิจของหน่วยงานมอบให้แก่สังคม โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ที่กระจายในพื้นที่ต่าง ๆ ของจังหวัดสงขลา ให้ได้รับการช่วยเหลือ และดูแลอย่างเหมาะสมในทุกวันศุกร์ต่อไป

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img