วันพุธ, มิถุนายน 26, 2024
หน้าแรกNEWSนายกฯส่งรองเลขาฯเยี่ยม 9 นร.‘ราชวินิตฯ’ เหยื่อถังดับเพลิงระเบิด
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

นายกฯส่งรองเลขาฯเยี่ยม 9 นร.‘ราชวินิตฯ’ เหยื่อถังดับเพลิงระเบิด

นายกฯส่งรองเลขาฯเยี่ยม 9 นร.‘ราชวินิต’เหยื่อถังดับเพลิงระเบิด กำชับเร่งเยียวยาครอบครัวและดูแลจิตใจนร.-ครูผู้ประสบเหตุและ ขอให้มีกำลังใจที่เข้มแข็งและมีสุขภาพแข็งแรงเป็นปกติในเร็ววัน

เมื่อวันที่ 24 มิ.ย.66 นายอนุชา บูรพชัยศรี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ฝ่ายการเมือง ปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยถึงความคืบหน้าเกี่ยวกับอุบัติเหตุถังดับเพลิงระเบิดในโรงเรียนราชวินิตมัธยม ถนนพิษณุโลก ขณะกำลังซ้อมแผนดับเพลิงว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม มอบหมายให้นายประทีป กีรติเรขา รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง เป็นผู้แทนนายกรัฐมนตรี นำกระเช้าเข้าเยี่ยมและให้กำลังใจแก่นักเรียนของโรงเรียนราชวินิต มัธยม ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุถังดับเพลิงระเบิด และเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลกลางและโรงพยาบาลวชิรพยาบาล รวม 8 ราย เมื่อช่วงเย็นวันที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยมอบผ่านผู้ปกครองของนักเรียน นอกจากนี้มีนักเรียนเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลเพิ่มเติม เป็นรายที่ 9 หลังจากกลับไปพักฟื้นที่บ้านแล้วอาการกำเริบ โดยผู้แทนนายกรัฐมนตรีจะนำกระเช้าของนายกฯ ไปเยี่ยมและให้กำลังใจนักเรียนรายดังกล่าวที่โรงพยาบาลวชิรพยาบาลในวันนี้ (24 มิ.ย.)

“นายกรัฐมนตรีมีความห่วงใยพร้อมส่งกำลังใจให้นักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บทุกคน ขอให้มีกำลังใจที่เข้มแข็งและมีสุขภาพแข็งแรงเป็นปกติในเร็ววัน สำหรับนักเรียนที่เสียชีวิตและบาดเจ็บนั้น นายกรัฐมนตรีได้สั่งการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดูแลเยียวยาครอบครัวโดยเร็ว รวมถึงดูแลด้านจิตใจของนักเรียนและครูที่ประสบเหตุด้วย”นายอนุชา กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img