วันอังคาร, กันยายน 24, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWSทั่วไปสาวไทยในอเมริกาเล่านาทีระทึก ถูกคนดำใช้มีดจี้-ตบหน้ากลางรถไฟในชิคาโก
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

สาวไทยในอเมริกาเล่านาทีระทึก ถูกคนดำใช้มีดจี้-ตบหน้ากลางรถไฟในชิคาโก

สาวทยในอเมริกาเล่านาทีถูกคนผิวดำใช้มีดจี้คอหวย ตบหน้ากลางรถไฟในชิคาโก เตือนให้ทุกคนระวังตัว

เมื่อวันที่ 24 ส.ค.เรามักจะได้ยินข่าวคราวชาวเอเชียถูกทำร้ายที่ต่างประเทศ ซึ่งล่าสุดผู้สูงอายุเป็นชายไทยถูกทำร้ายเสียชีวิตที่สหรัฐอเมริกา  ล่าสุดกลายเป็นเรื่องราวที่ถูกพูดถึงอีกครั้ง เมื่อสาวไทย ที่อยู่ต่างประเทศรายหนึ่ง ที่อาศัยอยู่ในนครชิคาโก รัฐอิลลินอยส์ สหรัฐอเมริกา ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ระหว่างที่เธอกำลังนั่งรถไฟกลับบ้านกับเพื่อนสองคน และถูกคนใช้มีดจี้ ก่อนจะต่อว่า แล้วมือตบหน้า ซึ่งเธอก็พยายามจะสู้กลับ

โดยโพสต์ดังกล่าวระบุว่า ” #AsianHate in Chicago ไม่นึกว่าจะเจอกับตัว กำลังนั่งรถไฟกลับบ้านจาก China town กับเพื่อนสองคน แล้วมีคนดำเดินเอามืดมาจี้คอหอย แล้วพูดว่ามึงเอเชี่ยนมึงกล้าดียังไง อะไรแบบนี้ นี่ก็คือคิดว่าปาดคอกูแน่ๆ เลือกที่จะไม่โต้ตอบดีกว่า มันก็ด่าๆ แล้วก็ตบหน้าเราไป 1 อิดอกก็เลยตบคืนไป 1 แล้วมันก็เอามีดชี้เลย แล้วก็ตบกูที่เดิมอีก 1 แล้วก็เดินหนีไป

กูแพ้แล้ว 1 พอประตูรถไฟเปิดก็เลยเดินออกไปนั่งบัสดีกว่า แต่คิดซะว่าไม่ตายก็บุญแล้ว มันไม่เอาโทรศัพท์ไม่ปล้นก็บุญแล้ว แค่ไม่นึกว่าจะเจอกับตัวจังๆ เห็นแต่ข่าว ทุกคนระวังตัวกันด้วยน๊า ตอนนี้หน้าชามาก ใจหายมาก คือยูโดสายดำก็ไม่ช่วยอะไรเลย ณ จุดนี้อย่าคิดสู้ดีกว่า นี่ก็คิดถูกแล้วแหละที่ไม่ตอบโต้อะไรมาก เพราะมีดอยู่คอหอยเลย”

ทั้งนี้ หลังจากโพสต์ดังกล่าว เผยแพร่ออกไป ก็มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก พร้อมกับสอบถามถึงอาการบาดเจ็บว่าเป็นอย่างไรบ้าง โดยสาวเจ้าของโพสต์ได้โพสต์รูปภาพคู่กับเพื่อนของเธอ และระบุข้อความว่า “โดนตบคู่ค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ ดาวกับเพื่อนแจ้งความไว้แล้ว รอรับโทรศัพท์แล้วไปชี้ตัว ทุกคนระวังด้วยน๊า พิกัด red line China Town

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img