วันอังคาร, ตุลาคม 1, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS24ต.ค.เจอกัน! “บิ๊กตู่”ลุยลงพื้นที่สิงห์บุรี ติดตามสถานการณ์น้ำหลังคันกั้นน้ำแตก
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

24ต.ค.เจอกัน! “บิ๊กตู่”ลุยลงพื้นที่สิงห์บุรี ติดตามสถานการณ์น้ำหลังคันกั้นน้ำแตก

นายกฯเตรียมลงพื้นที่สิงห์บุรี 24 ต.ค.นี้ เพื่อติดตามสถานการณ์อุทกภัย หลังจากที่เกิดน้ำทะลักคันกั้นนำแตก

วันที่ 20 ต.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม มีกำหนดการลงพื้นที่ตรวจติดตามสถานการณ์อุทกภัยของจังหวัดสิงห์บุรี ในวันจันทร์ที่ 24 ต.ค.นี้ หลังจากที่เกิดน้ำทะลักคันกั้นน้ำในจังหวัดสิงห์บุรีแตกส่งผลให้เกิดน้ำท่วมเป็นบริเวณกว้าง

โดยเวลา 8.00 น.ของวันที่ 24 ต.ค.นายกรัฐมนตรีและคณะจะ ออกเดินทางจากกรุงเทพมหานครโดยเฮลิคอปเตอร์ ไปสนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสิงห์บุรี เพื่อรับฟังบรรยายสรุปสถนการณ์อุทกภัยและการให้ความช่วยเหลือ ที่ห้องรับรองในสนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสิงห์บุรี อำเภอเมือง จังหวัดสิงห์บุรี จากผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี

จากนั้น 9.00 น. นายกฯเดินทางไปยังหมู่ที่ 3 ตำบลบางกระบือ อำเภอเมือง จังหวัดสิงห์บุรี โดยจะลงเรือท้องแบนตรวจเยี่ยมประชาชนจำนวน 10 ครัวเรือน ในพื้นที่ประสบอุทกภัย

ก่อนออกเดินทางไปยังวัดพิกุลทอง ตำบลพิกุลทอง อำเภอท่าช้าง จังหวัดสิงห์บุรีโดยรถยนต์เพื่อแวะทักทายประชาชน บริเวณวัดจำปาทอง หมู่ที่ 5 ตำบลโพประจักษ์ อำเภอท่าช้าง ซึ่งเป็นทางผ่านไปวัดพิกุลทอง จากนั้นเดินลุยน้ำลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจประชาชน จำนวน 30-40 คน

จากนั้นนายกฯ เดินทางไปสนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสิงห์บุรี เพื่อเดินทางกลับกรุงเทพมหานครโดยเฮลิคอปเตอร์

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img