วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlightเมียซูโม่กิ๊กซัด’ทอน’หยุดเห่าเพื่อชาติสักครั้งเถอะ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

เมียซูโม่กิ๊กซัด’ทอน’หยุดเห่าเพื่อชาติสักครั้งเถอะ

เหลืออด!เมียซูโม่กิ๊กฉะ’ธนาธร’อย่ามาเห่า ลากทุกอย่างไปเป็นเรื่องการเมือง หยุดเห่าเพื่อชาติสักครั้งเถอะ

เมื่อวันที่ 19 ม.ค.นางกนกวรรณ กิจเจริญ ภรรยา’ซูโม่กิ๊ก’เกียรติ กิจเจริญ  ได้โพสต์เฟซบุ๊ก Kanogwan Kitcharoen  ว่า  วันนี้​ ตื่นมาพบกับความมัวหมอง  มากกว่าpm2.5​อีก​ ประเทศไทยประเทศเล็กๆที่ต่างชาติบอกว่าเป็นประเทศ​ด้อยพัฒนา​ แต่เราว่ามันน่าภาคภูมิใจมากที่ ประเทศเรามีบริษัทที่สามารถผลิตวัคซีน ที่จะสามารถช่วยเหลือประชาชนของตัวเอง  และมวลมนุษยชาติได้  มันผิดมากเหรอที่พระมหากษัตริย์จะลงทุนทำธุรกิจอะไรสักอย่าง ที่จะทำประโยชน์ให้ประเทศชาติ​และประชาชนของท่าน  และถ้ามันจะทำกำไรมหาศาล  มันก็ไม่น่าจะผิดอะไร

เราไม่เข้าใจตรรกะของนายห้าง บริษัทชิ้นส่วนรถยนต์ที่พ่อแม่มาอาศัยแผ่นดินไทยอยู่  เป้าหมายการทำธุรกิจของบริษัทชิ้นส่วนก็เพื่อทำกำไรใช่​หรือไม่​ และถ้าพ่อคุณตายคุณก็ได้โรงงานนั่นเป็นมรดกใช่​หรือไม่​ มันก็ไม่ต่างใช่ป่าววะ  หรือถ้าคุณทำโรงงานผลิตชิ้นส่วนอยู่แล้วคุณมีความสามารถ​ อยากทำโรงงานผลิตยา  ผลิตวัคซีนก็ทำสิ  อย่ามาเห่าและลากทุกอย่างไปเป็นเรื่องการเมืองหมด ประเทศนี้ไปได้ไม่ไกลกว่านี้หรอก  ก็คนรุ่นใหม่คิดได้แค่นี้

#หยุดเห่าเพื่อชาติสักครั้งเถอะ

ขณะที่’ซูโม่กิ๊ก’เกียรติ กิจเจริญ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก Kiat Kitcharoen ว่า   ตื่นขึ้นมาเจอโพสต์ของเมีย ถูกใจยิ่งนัก… ถ้าใครทำให้เมียผมโกรธได้ แสดงว่าไอ้คนนั้นต้องเลวจริงเลวจังนะขอบอก

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img