วันจันทร์, กรกฎาคม 8, 2024
หน้าแรกNEWS“พลภูมิ”จวก“บิ๊กตู่”หนี“บิ๊กป้อม”ไปอยู่พรรคใหม่ จี้ยุบสภาฯคืนอำนาจให้ประชาชน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“พลภูมิ”จวก“บิ๊กตู่”หนี“บิ๊กป้อม”ไปอยู่พรรคใหม่ จี้ยุบสภาฯคืนอำนาจให้ประชาชน

“พลภูมิ”จวก “บิ๊กตู่” หนี “ประวิตร” ไปสร้างพรรคในฝันแต่อาจเป็นฝันร้าย เพราะประชาชนเบื่อการทำงานของนายกฯ จี้เร่งยุบสภาฯคืนอำนาจให้ประชาชน

เมื่อวันที่ 22 พ.ค. นายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ ส.ส.กทม.พรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงกรณีหลายฝ่ายติดตามความเคลื่อนไหวของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม หลังการประชุมเอเปกว่า พล.อ.ประยุทธ์ จะตัดสินใจทางการเมืองอย่างไรคงมีแต่องคาพยพที่รอลุ้นว่า นายกฯจะตัดสินใจเข้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) หรือเลือกไปพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เพราะต้องเกาะกระแส พล.อ.ประยุทธ์ เข้าสภาฯ แต่การแยกไปสร้างพรรคในฝันครั้งนี้อาจเป็นฝันร้าย เพราะประชาชนเบื่อการทำงานของ พล.อ.ประยุทธ์ ที่ผ่านมา 8 ปีเต็มที พรรคการเมืองฝ่ายประชาธิปไตยเรารู้ดีประชาชนทั้งประเทศเบื่อการบริหารงานของระบบประยุทธ์ เพราะ 8 ปี ที่ผ่านมาประเทศมีแต่ถอยหลัง


นายพลภูมิ กล่าวว่า วันนี้ประชาชนต้องการเปลี่ยนแปลงให้พรรคการเมืองที่เคยประสบความสำเร็จมาแล้วอย่างพรรคเพื่อไทย เข้ามาทำหน้าที่ สะท้อนได้จากผลสำรวจความคิดเห็นต่างๆ ที่ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย มีคะแนนนิยมเป็นที่หนึ่งแทบทุกจังหวัด ดังนั้นพรรค พท. จึงไม่สนใจกระแสการเมืองอะไรต่างๆ นานาที่เกิดขึ้นตอนนี้ เรามุ่งแค่การลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน อธิบายความเป็นมาที่ประเทศย่ำอยู่กับที่เหมือนทุกวันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ อาจมั่นใจในกระแสตัวเองจึงคิดสร้างดาวดวงใหม่ ดังนั้นตนจึงอยากเรียกร้องให้เร่งยุบสภาฯ จัดการเลือกตั้งโดยเร็ว จะได้รู้กันว่าประชาชนคิดอย่างไร.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img