วันอาทิตย์, กันยายน 29, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS“บิ๊กป้อม”วีดีโอคอลเปิดงาน “มรดกภูมิปัญญา พัฒนาสู่ความยั่งยืน ฟื้นฟูเศรษฐกิจ”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กป้อม”วีดีโอคอลเปิดงาน “มรดกภูมิปัญญา พัฒนาสู่ความยั่งยืน ฟื้นฟูเศรษฐกิจ”

เอาใจเอฟซี“ประวิตร”เซอร์ไพรส์วิดีโอคอลเปิดงาน “มรดกภูมิปัญญา พัฒนาสู่ความยั่งยืน ฟื้นฟูเศรษฐกิจ” ขอชาวมหาสารคาม อยู่ดีกินดี

เมื่อเวลา 10.00.น. วันที่ 26 พ.ย. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) มีกำหนดลงพื้นที่เปิดงาน “มรดกภูมิปัญญาพัฒนาสู่ความยั่งยืน ฟื้นฟูเศรษฐกิจ” จัดแสดงผ้าใหม่มัดหมี่ของดี 13 อำเภอ และผลิตภัณฑ์สินค้าโอท็อปที่สวนสาธารณะ เกาะแก้วหนองบัว อำเภอกันทรวิชัย จังหวัดมหาสารคามในวันเดียวกันนี้ แต่พล.อ.ประวิตร ยกเลิกกำหนดการดังกล่าว เนื่องจากติดภารกิจด่วนส่วนตัวนั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงพิธีเปิดงานดังกล่าว พล.อ.ประวิตร ได้ทำเซอร์ไพร์ส โดยโทรศัพท์วีดีโอคอล ผ่านคณะทำงานนำขึ้นจอแอลอีดี ขนาดใหญ่หน้าเวที เพื่อทักทายชาวจังหวัดมหาสารคาม กว่า 5,000 คน เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้ผู้จัดงาน และประชาชนชาวมหาสารคาม 

โดยพล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ขอให้กินดีอยู่ดี เป็นจังหวัดที่มีศักยภาพด้านการท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ภูมิปัญญาท้องถิ่น โดยระบุว่า ขอบคุณชาวบ้านและหัวหน้าส่วนผู้จัดงานทุกท่านและกล่าวชื่นชม ทุกท่านที่ร่วมกันจัดงานอย่างเข็มแข็งเป็นพลังให้ชุมชน และไม่ย่อท้อแม้จะรู้ว่าผมไม่ได้มาครั้งนี้ และยืนยันว่าจะมาอีกในเร็วๆนี้แน่นอน ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่าน และอวยพรให้ทุกคนปลอดภัย อยู่ดี กินดี ทางรัฐบาลพร้อมสนับสนุนให้ชาวบ้านจังหวัดมหาสารคาม และจะยกระดับความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นต่อไปแน่นอน

ภายหลังพล.อ.ประวิตร กล่าวจบ ประชาชนและผู้จัดงานต่างปรบมือ ทำให้บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคัก จากนั้นนายเกียรติศักดิ์ ตรงศิริ ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม ตัวแทนกลุ่มผ้าไหมจังหวัดมหาสารคาม หัวหน้าส่วนราชการ กลุ่มแม่บ้านโอท็อปและเกษตรจังหวัดที่เข้าร่วมงาน เป็นตัวแทนกล่าวขอบคุณพล.อ.ประวิตร

………………………

ขอบคุณภาพจากเพจ มหาสารคาม

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img