วันอังคาร, ตุลาคม 1, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS‘บิ๊กตู่’บุกเชียงราย 30 พ.ย. โชว์เกี่ยวข้าว-พบชาวนา
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘บิ๊กตู่’บุกเชียงราย 30 พ.ย. โชว์เกี่ยวข้าว-พบชาวนา

นายกฯลงพื้นที่ต่อเนื่อง 30 พ.ย. บุกเชียงราย โชว์เกี่ยวข้าว-พบชาวนา

เมื่อวันที่ 28 พ.ย. ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหมเดิน ทางเข้าทำเนียบรัฐบาลตั้งแต่เวลา 09.15 น. โดยเวลา 10.00 น. นาย Ted Osius ประธานสภาธุรกิจสหรัฐอเมริกา-อาเซียน (U.S.-ASEAN Business Council: USABC) และคณะนักธุรกิจจากสภาธุรกิจสหรัฐอเมริกา-อาเซียน เข้าเยี่ยมคารวะนายกรัฐมนตรี ที่ตึกภักดีบดินทร์ ขณะที่ช่วงบ่ายเวลา 13.30 น. นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในกิจกรรมการนำเสนอผลการพัฒนาต้นแบบนโยบายภายใต้โครงการพัฒนานักบริหารระดับสูง : ผู้นำแห่งการเปลี่ยนแปลง (หลักสูตร ป.ย.ป.) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ณ ห้องจูปิเตอร์ 4-7 ชั้น 1 อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี อําเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

อย่างไรก็ตามในวันเดียวกันนี้ นายดิสทัต โหตระกิตย์ เลขาธิการนายกรัฐมนตรี ยังคงปฏิบัติหน้าที่เลขาธิการนายกฯ ตามปกติ หลังจากกระแสมีข่าว พล.อ.ประยุทธ์ เตรียมเปลี่ยนตัวให้ นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค เข้ามาทำหน้าที่แทน

สำหรับความเคลื่อนไหวของ พล.อ.ประยุทธ์ ในสัปดาห์นี้ยังมีกำหนดการเดินทางลงพื้นที่ต่างจังหวัด โดยในวันที่ 30 พ.ย. มีกำหนดการลงพื้นที่อำเภอเชียงของ จังหวัดเชียงราย โดยเวลา 13.00 น. จะเดินทางไปพื้นที่แปลงนา เพื่อปิดโครงการข้าวรักษ์ BCG Model นำร่องระยะที่ 1 และทำการเกี่ยวข้าวในแปลงร่วมกับชาวนา ก่อนที่จะเดินทางไปพบปะเกษตรกรในเวทีเสวนา เพื่อรับทราบแนวทางการปฏิวัติการทำนาสู่ความยั่งยืนตามแนวทางที่ได้มอบนโยบายไว้ พร้อมร่วมเสวนากับเกษตรกร ก่อนเดินทางกลับในช่วงบ่ายวันเดียวกัน

ทั้งนี้เป็นที่น่าสังเกตว่าหลังจากเสร็จสิ้นการประชุมเอเปคที่ไทยเป็นเจ้าภาพ พล.อ.ประยุทธ์ มีความเคลื่อนไหวในเชิงการเมืองตลอดเวลา แม้จะยังไม่มีความชัดเจนในการสังกัดพรรคการเมือง ยังคงต้องจับตาว่า พล.อ.ประยุทธ์ จะตัดสินใจเดินแนวทางการเมืองในพรรคการเมืองใด หรือจะยังคงลอยตัวเหมือนเช่นเดิม

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img