วันพุธ, ตุลาคม 2, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS“อนุทิน”ให้กำลังใจนายกฯหลังผลโพลคะแนนตก อุบชื่อส.ส.ย้ายเข้า“ภท.”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“อนุทิน”ให้กำลังใจนายกฯหลังผลโพลคะแนนตก อุบชื่อส.ส.ย้ายเข้า“ภท.”

เสี่ยหนู”ให้กำลังใจนายกฯหลังผลโพลคะแนนตก อุบชื่อส.ส.ย้ายเข้า”ภท.”รอเปิดตัว16 ธ.ค.แจงตอนนี้พูดอะไรไม่ได้เพราะยังไม่ได้เซ็นใบสมัครให้ใคร

เมื่อวันที่ 13 ธ.ค.65 ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรค กล่าวถึงกรณี 37 ส.ส. ย้ายพรรคมาอยู่พรรคภูมิใจไทย ในวันที่ 16 ธ.ค.ที่จะถึงนี้ ว่า วันที่ 16 จะมีการประชุมพรรค เมื่อถามว่าจะมีการเปิดตัว 37 ส.ส. ตามที่มีข่าวเลยหรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า พรรคไม่ได้มีการปิดกั้น รอให้ทุกอย่างเรียบร้อยก่อน ตอนนี้พูดอะไรไม่ได้เพราะยังไม่ได้เซ็นใบสมัครให้ใคร

เมื่อถามว่า มีรายชื่อส.ส.ที่จะย้ายมาพรรคภูมิใจไทย จากหลากหลายพรรค นายอนุทิน กล่าวว่า ไม่ทราบว่ารายชื่อออกมาได้อย่างไร มีจริงบ้าง ไม่จริงบ้าง ตนพูดไม่ได้ จะพูดก็ต่อเมื่อตนลงนามรับใบสมัคร และหากวันที่ 16 ธ.ค. มีการสมัครตนก็จะแจ้งให้ผู้สื่อข่าวทราบ

เมื่อถามถึงสถานที่ตั้งพรรคที่มีการปรับปรุงใหม่ นายอนุทิน กล่าวว่า มีการรีโนเวทพรรค เพราะว่าที่เก่านั้นเก่ามากแล้ว และมีที่ที่จัดไว้ให้ผู้สื่อข่าวได้ทำข่าวได้สะดวก มีสถานที่สำหรับการเตรียมการเลือกตั้งของพรรคซึ่งมีการปรับปรุงเล็กน้อย แต่ทุกอย่างเป็นเค้าโครงเดิมอยู่

เมื่อถามว่า ผลสำรวจซูเปอร์โพล คนหนุนให้ท่านเป็นแคนดิเดตนายกฯ อันดับ 1 ซึ่งคะแนนความนิยมแซงหน้าพล.อ.ประยุทธ์ แล้ว นายอนุทิน กล่าวว่า อยู่ที่ประชาชน หลังเลือกตั้งต้องพร้อม ประชาชนเป็นคนตัดสิน เราตัดสิน หรือกำหนดเองไม่ได้

เมื่อถามว่า แสดงว่าการเลือกตั้งครั้งนี้เต็มที่มากกว่าทุกครั้งใช่หรือไม่ นายอนุทิน ระบุว่า ต้องเตรียมความพร้อม ประมาทไม่ได้  “ผมก็ประมาทไม่ได้ ใครก็ประมาทไม่ได้ทั้งนั้น ของตายมีที่ไหนในโลก ไม่มีหรอก ทุกอย่างจะประสบผลสำเร็จอยู่ที่การทำงานของแต่ละคน ผมก็ต้องขยัน ถ้าผมไม่ขยันก็ไม่สามารถนำพาอะไรได้”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img