วันพุธ, มิถุนายน 26, 2024
หน้าแรกNEWS“บิ๊กป้อม”นำครม.กล่าวอวยพรปีใหม่“บิ๊กตู่” ขอให้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเข้มแข็งทุ่มเท
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กป้อม”นำครม.กล่าวอวยพรปีใหม่“บิ๊กตู่” ขอให้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเข้มแข็งทุ่มเท

“ประวิตร”นำครม.กล่าวอวยพรปีใหม่ นายกฯ ขอให้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเข้มแข็ง ทุ่มเทนำพาประเทศชาติสู่ความมั่งคั่ง ขณะที่นายกฯขอทุกคนร่วมทำงานให้สำเร็จ

เมื่อวันที่ 3 ม.ค.66 ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอนุชา บูรพชัยศรี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง ปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงภายหลังประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงข้อสั่งการนายกรัฐมนตรีว่า ก่อนเริ่มประชุม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นตัวแทนครม.กล่าวอวยพรปีใหม่แก่นายกรัฐมนตรี โดยพล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ตั้งแต่ปี 2562 เป็นต้นมา นายกรัฐมนตรีปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเข้มแข็ง ทุ่มเท ท่ามกลางปัญหาและอุปสรรค ทั้งการแพร่ระบาดของโควิด-19 และปัญหาเศรษฐกิจ แต่ก็สามารถนำพาประเทศข้ามพ้นปัญหาต่างๆด้วยความไม่ย่อท้อ เพื่อประเทศและความผาสุขของประเทศ ขออาราธนาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสากลโลก และพระบารมีของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถ ได้โปรดประทานพรให้นายกฯมีสุขภาพแข็งแรง มีจิตใจเข้มแข็ง ฟันฝ่าอุปสรรคนำพาประเทศไปสู่ความมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน

ทั้งนี้ นายกฯได้กล่าวขอบคุณพล.อ.ประวิตร และครม.ที่มีน้ำใจไมตรีมอบให้ ถือว่าทุกคนในครม.เป็นผู้ที่ร่วมกันทำหน้าที่พาประเทศเดินไปข้างหน้าท่ามกลางปัญหาความท้าทายทั้งโควิด และเศรษฐกิจ สามารถฝ่าฝันจนพ้น ให้ประเทศไทยเป็นที่ยอมรับของนานาชาติ และในปี 2566 รัฐบาลจะมุ่งเน้นทำงาน เดินหน้าแก้ปัญหาประเทศและประชาชน และขออวยพรให้ทุกท่านในครม.ทำงานให้สำเร็จด้วยความเข้าใจซึ่งกันและกัน มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img