วันพุธ, มิถุนายน 26, 2024
หน้าแรกNEWS‘เอกนัฏ’มั่นใจ‘ประยุทธ์’ร่วมงาน‘รทสช.’ รอวันเปิดตัว-ไม่เปลี่ยนตาม“คำยุแยง”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘เอกนัฏ’มั่นใจ‘ประยุทธ์’ร่วมงาน‘รทสช.’ รอวันเปิดตัว-ไม่เปลี่ยนตาม“คำยุแยง”

เอกนัฏ” เผยรอวัน “บิ๊กตู่” เคาะวันเปิดตัวร่วมงานรทสช. มั่นใจไม่เปลี่ยนตามคำยุแยง จ่อจัดเวิร์คช็อปคลอดนโยบายพรรค

วันที่ 4 ม.ค.66 นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวถึงกระแสข่าวที่ระบุ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม จะเข้าสมัครเป็นสมาชิกพรรค รทสช. ในช่วงต้นเดือน ม.ค.ว่า ประเด็นการสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรค รทสช.ของพล.อ.ประยุทธ์เมื่อใดนั้น ไม่ถือเป็นสาระสำคัญ เพราะท่านนายกฯก็ประกาศชัดเจนแล้วว่าจะมาร่วมงานกับทางพรรค และพรรคเองก็แสดงความชัดเจนเช่นกัน ว่าเราเป็นพรรคที่สนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ ซึ่งไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม 

ขณะนี้ นายกฯก็ยังมีภารกิจในการบริหารรัฐบาลเพื่อแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชน ที่ผ่านมามักมีการข่าวปล่อยยุแยงว่า นายกฯเปลี่ยนใจ ก็เพียงเพื่อประโยชน์ทางการเมืองของบางพรรคเท่านั้น แต่ยืนยันว่านายกฯจะมาร่วมงานกับพรรค รทสช.อย่างแน่นอน แม้จะยังไม่สมัครสมาชิกพรรค รทสช.อย่างเป็นทางการก็ตาม แต่เรื่องวันเวลาที่เหมาะสมก็เป็นเรื่องที่นายกฯจะพิจารณาเอง

นายเอกนัฏ กล่าวด้วยว่า เร็วๆ นี้ คณะทำงานด้านนโยบายจะมีการประชุมเชิงปฏิบัติการ หรือ “เวิร์คช็อป” เพื่อจัดทำชุดนโยบายของพรรค และนำเสนอต่อคณะกรรมการบริหารพรรค ก่อนประกาศต่อพี่น้องประชาชน ซึ่งหลักคิดสำคัญในการออกแบบนโยบายของพรรคก็จะตรงตามชื่อพรรครวมไทยสร้างชาติ ที่มุ่งสลายความคิดเชิงแบ่งขั้วให้คนไทยทุกคนหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกัน โดยมีประเทศชาติเป็นที่ตั้ง หลังจากนี้จะมีขั้นตอนการประมวลผล และออกแบบชุดนโยบาย ก่อนจะคิกออฟนโยบายต่างๆออกมาเร็วๆ นี้

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img